Moto Guzzi V9s 2021 có phiên bản cập nhật đáng kể, rất thu hút

  • 14/01/2021
  •  
     
     
3.7
(3)

Năm mới! mẫu xe mới! Moto Guzzi V9 Bobber và Roamer 2021 đã có mặt như lời hứa của nhà sản xuất Ý. Như dự kiến, hãng xe này đang tự hào về một số cập nhật mà những người đam mê Guzzi rất nôn nóng muốn biết.

Giữa tháng 12 năm 2020 Moto Guzzi lần đầu tiên công bố V7 2021. Vì một số lý do, Guzzi quyết định đã đến lúc loại bỏ động cơ 744cc cũ để thay thế cho động cơ V-twin 90 độ 850cc có nguồn gốc V85TT. Công suất máy khi này được tăng lên 65 mã lực tại 6.800 vòng / phút và mô-men xoắn 53,8 lb-ft tại 5.000 vòng / phút. Phải nói công bằng rằng quy định Euro5 đã mang lại cho thị trường nhiều cải biến về chất lượng và mẫu mã xe máy.

Guzzi, với sự khôn ngoan vô hạn của mình, dường như đã quyết định gắn cùng một động cơ V7 mới vào V9. Đây là một sự thay đổi lớn mà nhiều chuyên gia trong lĩnh vực xe máy đặt nghi ngờ. Trên thực tế điều này tạo ra cho hãng xe Ý những thuận lợi đáng kể.

Nói về thay đổi của hai phiên bản mới, đầu tiên, Guzzi nói rằng độ bền khung ở khu vực đầu xe được tăng lên để mang lại độ ổn định cao hơn và khả năng xử lý chính xác hơn cho người lái

Một điểm nhấn nhỏ nhưng quan trọng khác là các chân đế giờ đây được gắn trên miếng đệm cao su để giảm độ rung. Ngoài ra, hệ thống kiểm soát độ bám đường ABS và MGCT hiện là tiêu chuẩn, và chức năng điều khiển độ bám đường có thể được tắt theo cách thủ công nếu bạn muốn.

V9 Bobber nhận được một chiếc yên tách đôi mới rất đẹp từ nhà sản xuất và nếu đó là một sự hoán đổi thẳng, nó trông cũng khá đẹp như một phụ kiện trên V9 Roamer. V9 Bobber cũng có các tấm ốp bên bằng nhôm, tấm chắn bùn ngắn phía trước và cụm công cụ kỹ thuật số mới mà Guzzi có vẻ đã cố che đi trong những bức ảnh giới thiệu xe.

Cả hai chiếc V9 đều nhận được lợi ích của hệ thống đèn LED chiếu sáng xung quanh và thiết kế đèn pha phía trước mới tự hào với Mandello Eagle làm đèn chiếu sáng ban ngày của bạn, trực quan chia đôi đèn pha giống như một con đại bàng đang bay trước mặt trời.

Cả hai phiên bản của V9 cũng có sẵn các phiên bản giảm công suất bằng A2. V9 Roamer có phối màu Grigio Lunare mới, bóng cho năm 2021, trong khi V9 Bobber có tông màu Nero Essenziale hoàn toàn mờ. Màu đen cơ bản không bao giờ lăn ra khỏi lưỡi độc đáo như vậy.

Piaggio vẫn chưa đề cập đến giá cả và tình trạng sẵn có, nhưng bạn có thể thấy rõ gương phản xạ DOT trong những bức ảnh này. Chúng ta có thể hy vọng họ sẽ công bố tại thị trường nào đó trong một tương lai không xa.

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3.7 / 5. Số bình chọn: 3

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top