Cận cảnh Moto Guzzi V7 III Carbon 2018 giá 425 triệu đồng tại Châu Á

  • 17/07/2018
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu xe môtô phân khối lớn Moto Guzzi V7 III Carbon 2018 là phiên bản đặc biệt của dòng xe V7, sở hữu bộ cánh đen sần, tương phản với logo và nắp đầu bỏ màu đỏ nổi bật.

Thương hiệu môtô phân khối lớn đình đám – Moto Guzzi tại thị trường Malaysia vừa chính thức ra mắt mẫu xe hoài cổ Moto Guzzi V7 III Carbon 2018. Đây được xem là phiên bản mới nhất trong dòng sản phẩm Moto Guzzi Classic dành cho thị trường toàn cầu, trong đó có Châu Á.

Được phủ một lớp phủ satin mờ, phiên bản giới hạn V7 III Carbon 2018 này sở hữu kiểu dáng đẹp trong khi vẫn giữ lại yếu tố thiết kế của các dòng xe Moto Guzzi cổ điển từng xuất hiện trước đây. Đáng chú ý, các chắn bùn phía trước và phía sau được rút ngắn và được làm bằng sợi carbon.

Được xem là phiên bản đặc biệt của mẫu Moto Guzzi V7 III nhưng làm mới lại. Phần đầu xe vẫn sở hữu đèn pha tròn cỏ điển với bóng sợi đột mới, xi nhan của xe được thiết kế tách rời, tay lái cao dễ dạng sử dụng..

Cụm đồng hồ đơn của xe dạng analogue kết hợp với đồng hồ kỹ thuật số mang lại phong cách hiện đại cho chiếc xe, đồng thời vừa hiển thị tốc độ dạng kim chỉ và các thông tin còn lại liên quan tới xe thông qua màn hình LCD dựa trên nền tảng đa phương tiện tùy chọn của Moto Guzzi.

Bình xăng của xe có dung tích 21 lít, được gò và tạo hình khá cơ bắp, mang nét cứng cáp và mạnh mẽ hơn nhờ màu sơn đen sần. Hai bên bình xăng là logo đại bàng bằng nhôm với màu sơn đỏ, tương tự như màu của nắp đầu bò và các chi tiết cách điệu trên xe.

Yên xe được thêu “dạng bánh mỳ” theo phong cách truyền thống, ốp hông và chắn bùn của xe. Một số chi tiết trên yên hay logo được thêu chỉ đỏ nổi bật. Đèn hậu thiết kế đơn giản, nhỏ gọn với cụm xi nhan tách rời.

Về mặt trang bị, phiên bản Carbon đặc biệt còn được trang bị phanh Brembo ở cả trước và sau, hệ thống chống bó cứng phanh ABS đương nhiên là trang bị tiêu chuẩn của xe. Hệ thống treo của xe gồm cặp phuộc ống lồng ở trước và cặp giảm xóc lò xo trụ phía sau. Moto Guzzi V7 III Carbon 2018 sử dụng bộ vành 18 inch ở trước và 17 inch ở sau.

Trái tim của Moto Guzzi V7 III bản đặc biệt 2018 này được trang bị khối động cơ V-Twin được bố trí ngang, dung tích 744cc, làm mát bằng gió, sản sinh công suất 52 mã lực tại tua máy 6.200 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 60 Nm tại tua máy 4.900 vòng/phút.

Toàn bộ sức mạnh này được truyền đến bánh sau của xe thông qua hộp số côn tay 6 cấp và trục láp. Khác với các phiên bản V7 III khác, phiên bản Carbon có bánh răng số 1 và số 6 có tỉ số truyền khác, giúp tận dụng mô men xoắn cao của động cơ. Vì là phiên bản đặc biệt nên trên mỗi chiếc đều được đánh số thứ tự ngay trên gù nâng tay lái.

Hiện, ngoài phiên bản Carbon vừa ra mắt, Moto Guzzi V7 2018 còn có các phiên bản khác bao gồm V7 III Stone, V7 III Special, V7 III Racer và V7 III Anniversario. Theo đại diện của Moto Guzzi tại Malaysia, phiên bản đặc biệt Moto Guzzi V7 III Carbon 2018 sẽ được bán ra với giá 74.900 Ringgit (tương đương 425 triệu đồng).

Webike.vn – Tổng hợp

Theo kienthuc

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top