Mẫu xe ga độc Honda Activa 6G ra mắt phiên bản đặc biệt kỉ niệm 20 năm

  • 01/12/2020
  •  
     
     
1
(1)

Honda đã công bố phiên bản đặc biệt của mẫu xe tay ga Activa 6G để kỷ niệm 20 năm mẫu xe này. Với hơn 20 triệu chiếc được bán ra, đây là một trong những chiếc xe tay ga phổ biến nhất ở Ấn Độ.

Atsushi Ogata, Giám đốc điều hành, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Honda Motorcycle and Scooter India cho biết: “Huyền thoại ra đời cách đây 20 năm khi Honda hiện thực hóa Sức mạnh của những giấc mơ Ấn Độ với mẫu xe đầu tiên Activa. “Kể từ đó, mỗi thế hệ Honda Activa mới đều giới thiệu đến các tay đua Ấn Độ những công nghệ toàn cầu đi trước đón đầu. Để tôn vinh tình yêu và sự tin tưởng của khách hàng Ấn Độ đối với Activa, tiêu chuẩn vàng thực sự của việc đi lại trong gia đình, chúng tôi vui mừng ra mắt Lễ kỷ niệm 20 năm đặc biệt phiên bản của Activa 6G. ”

Phiên bản kỷ niệm 20 năm Activa 6G là một bản nâng cấp hầu hết là mỹ phẩm lên phiên bản mới nhất. Nó có bánh trước 12 inch thay vì 10 inch tiêu chuẩn, mặc dù nó vẫn là thép chứ không phải hợp kim.

Nó có sẵn trong hai màu, Pearl Nightstar Black và Matte Mature Brown Metallic duy nhất cho phiên bản này. Mỗi màu đặc trưng với màu khác ở các điểm nhấn, chẳng hạn như ghế và vỏ động cơ. Cả hai phiên bản đều có sọc vàng độc đáo, chữ vàng và huy hiệu “Kỷ niệm 20 năm”. Phiên bản đặc biệt có động cơ 110 cc tương tự như phiên bản tiêu chuẩn.

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 1 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top