Xưởng độ Nga – Zillers Garage biến BMW R NineT như máy bay B-52

  • 12/11/2020
  •  
     
     
3
(3)

Với tiêu chí “càng hiện đại, càng cổ điển”, xưởng độ Moscow Garage đã tùy chỉnh chiếc BMW R NineT thành hình như quái vật hành tinh.

Dòng xe R nineT của BMW kết hợp những chức năng và hình thức hiện đại với mức hoàn thiện cao cùng một gói trang bị hấp dẫn làm thổn thức nhiều tay đua hiện đại.

Cho dù đó là phiên bản Urban GS, Scrambler hay Racer, BMW Motorrad đều đạt được sự cân bằng giữa kiểu dáng và hiệu suất mà khó có mẫu xe nào sánh kịp. Mặc dù R nineT đã chạm đến ranh giới giữa đương đại và cổ điển, nhưng nó vẫn có chỗ để Zillers Garage can thiệp vào và đẩy nó lên cấp độ mới.

Zillers Garage không còn xa lạ với việc tạo hình kim loại, họ thuộc hàng bậc thầy. Xưởng độ của họ có trụ sở tại Moscow trước đây đã khiến nhiều người say mê với nhiều tác phẩm “giả kim” độc đáo.

Bọc một tấm nhôm gần như liền mạch trên hình dáng ban đầu của chiếc R9T, các tay độ đã đẩy chiếc xe vượt không gian. Đồng thời cùng với phong cách trang trí nghệ thuật kiểu phi công và steampunk, bản độ của Zillers trông giống như một đoàn tàu cao tốc được thiết kế theo kiểu máy bay ném bom B-52.

Tổng thể xe có hình thức tròn trịa bắt mắt, dự án cũng tự hào có các chi tiết rất tinh xảo như đèn báo rẽ tích hợp, bộ vành xe tùy chỉnh, bảng điều khiển sửa đổi, đinh tán trên thân xe và đường viền trắng BMW cổ điển trông rất bắt mắt như trên R18 mới.

Zillers Garage cũng bổ sung thêm hệ thống treo khí nén để có được hình dáng thấp, giúp hạ lớp vỏ nhôm chỉ cách mặt đất vài mm. Ngoài ra, một cái lốp trước lớn hơn đã tăng cường sự hầm hố của R nineT, cân bằng bộ đầu xe mới rộng với phần đầu xe thanh mảnh truyền thống.

Về hiệu suất, Zillers vẫn giữ nguyên cổ động cơ boxer 1.170cc, nhưng bổ sung thêm ống xả tùy chỉnh cắt ngắn. Hệ thống xả mới đã mở ra một hệ động cơ mãnh mẽ đến 110 mã lực. Hệ thống phanh Brembo được nâng cấp giúp chiếc xe tăng tốc nhanh chóng và phần đuôi trượt cung cấp quyền truy cập vào các điều khiển điện tử và ổ cắm USB để sạc thiết bị.

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3 / 5. Số bình chọn: 3

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top