Triumph Street Twin phiên bản hấp dẫn từ xứ sở sương mù tại Việt Nam

  • 29/08/2019
  •  
     
     
0
(0)

Triumph Street Twin là phiên bản hợp thời nhất của dòng xe Modern Classic. Chưa dừng lại ở đó, những tay lái sở hữu luôn muốn chiếc xe đặc biệt theo cách riêng của họ.

Thừa hưởng từ Bonneville

Được Triumph tung ra vào năm 2016, Street Twin nhanh chóng chiếm được cảm tình của các tay lái. Kiểu dáng cổ điển là nét đặc trưng từ dòng xe huyền thoại Bonneville (Bonnie) của Triumph. Bonnie đã là niềm mơ ước của nhiều chàng trai trên khắp thế giới hơn 50 năm qua. Phong cách sang trọng, nhưng bụi bặm đầy nam tính và “chất” riêng biệt là những gì Bonnie mang đến cho người điều khiển.

Triumph street twin

Bên cạnh đó, Bonnie còn được trang bị một trong những loại động cơ đặc biệt nhất. Động cơ 02 xy-lanh đứng, 900cc, góc trục khuỷu 270 độ, mô-men xoắn cao với thiết kế đặc trưng nhà Triumph không lẫn vào đâu được.

Thừa hưởng những di sản từ Bonneville, Triumph Street Twin được đem đến sức mạnh và hiệu suất tốt hơn ở khối động cơ bởi những công nghệ hàng đầu hiện nay. 

Hệ thống tay ga điện tử Ride-by-wire. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS với chức năng chuyển đổi chế độ kiểm soát bám đường. Bộ hỗ trợ ly hợp. Hệ thống ngắt tạm thời. Và Triumph thiết kế động cơ cho khoảng thời gian bảo trì lên đến 10.000 dặm (16.000 km). Bên cạnh khả năng điều khiển được tối ưu, cùng với thiết kế tối giản, gọn gàng cho những phố thị chật hẹp. Ngoài ra, với hơn 140 lựa chọn phụ tùng xe và phụ kiện chính hãng để thể hiện phong cách. Street Twin là phiên bản Modern Classic bán chạy nhất mọi thời đại. Là lựa chọn hàng đầu của những tay lái cá tính.

Triumph Street Twin từ TNT Custom

Sở hữu một chiếc xe chưa bao giờ là tất cả với những người đam mê “2 wheel”. Những phiên bản thương mại từ hãng luôn có những chi tiết khiến Biker chưa hài lòng. Và hiển nhiên, Biker nào cũng sẽ muốn chiếc xe thật khác biệt theo cách riêng.

Street Twin tuy đã được thiết kế tinh gọn hơn, nhưng nó vẫn có vẻ “to lớn” với vóc dáng người Việt và Đông Nam Á. Và với điều kiện giao thông khá đông đúc tại đô thị Việt Nam, chiếc xe vẫn khá “bề thế”.

tnt custom triumph street twin

Để khắc phục những khiếm khuyết đó, chiếc Street Twin đời 2016 được TNT Custom thay thế một số chi tiết đặc biệt để phù hợp với vóc dáng của người chủ sở hữu chỉ với chiều cao 1m65. Đồng thời, chiếc xe trở nên cơ động hơn và phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng.

Tay lái, đồng hồ hiển thị và gương chiếu hậu

Chiếc ghi-đông được thay bằng tay lái Street Fat bar – Contour của hãng Pro-Taper. Cho khả năng điều khiển dễ dàng hơn và phù hợp tầm với của chủ xe. Nhẹ với chất liệu nhôm, kích thước: rộng 800mm, cao 108mm, khoảng lắp bộ kẹp 236mm, độ dài phần điều khiển 180mm. Với màu nhôm bạc, vì sở thích, chủ xe đã cho anodize – mạ thành màu đen.

tay lai pro taper contour cho triumph street twin

Bạn có thể đặt mua ghi-đông Pro-Taper chính hãng tại shop.webike.vn

Cặp gương chiếu hậu có vẻ vướng víu được thay thế bởi bộ gương nhỏ lắp trên đuôi tay lái khá gọn. Điều chỉnh góc nhìn bằng cách chỉnh mặt gương như trên xe ô tô.

guong chieu hau cho triumph street twin

Cụm đồng hồ hiển thị khá cồng kềnh phía trên, giờ được làm gọn với thương hiệu đắt tiền motogadget từ Đức. Chiếc đồng hồ tốc độ nhỏ gọn motoscope mini trị giá hơn 250 euro hiển thị bằng đèn led.

motogadget motoscope mini cho triumph street twin

motoscope mini từ motogadget 

Để lắp đặt, một bộ kẹp ghi-đông được gia công CNC từ nhôm nguyên khối. Chiếc motoscope được lắp trên mặt bộ kẹp, đi kèm là các đèn báo chỉ dẫn cùng logo Triumph. Tất cả đều gọn gàng và khác biệt.

Bạn có thể mua các loại đèn tín hiệu chỉ dẫn tại: https://shop.webike.vn/bm/pl/den-bao/1206/

Vị trí lắp đồng hồ phía trên đèn pha giờ đã là một khoảng rộng rãi. Có thể lắp đặt thêm bộ gắn điện thoại hoặc GPS cho những chuyến đi khám phá.

Đèn xi-nhan và đèn hậu

Bộ đèn xi-nhan led motogadget m.blaze pin tiếp tục là điểm nhấn. Trên chiếc Street Twin từ TNT, thoạt nhìn, bạn khó có thể nhận ra vị trí của đèn xi-nhan. Khi bật tín hiệu rẽ, chiếc đèn led “hàng hiệu” khá thu hút.

Bộ đèn xi-nhan khá nhỏ m.blaze pin từ motogadget

Chiếc đèn hậu cũng được tinh giản theo cặp dè chắn bùn cắt ngắn được gò thủ công. Chỉ trừ đèn pha được giữ nguyên, toàn bộ hệ thống đèn được thay đổi giúp chiếc Street Twin càng nhỏ gọn.

Phuộc sau bình dầu rời Razor 

Để có thể dễ dàng điều chỉnh phù hợp với điều kiện đường phố khá phức tạp tại Việt Nam, cặp phuộc trên Street Twin đã được thay bằng thương hiệu kỹ thuật cao từ chính nước Anh K-tech. Dòng phuộc Razor từ K-Tech cho phép điều chỉnh 3 chức năng giảm chấn: nén, đàn hồi và tải trước. Bên cạnh đó còn có thể điều chỉnh độ dài của phuộc.

Và chiếc Street Twin từ TNT Custom trở nên êm ái trên mọi cung đường.

Bộ trợ lực ổn định tay lái Matris

Để an toàn hơn trên những đoạn đường xa và mặt đường khá gồ ghề. Bộ trợ lực ổn định tay lái từ thương hiệu nổi tiếng Matris cũng được sử dụng. Với 16 cấp điều chỉnh dành cho các dòng xe Triumph, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với trợ lực Matris.

Bạn có thể đặt mua tại đây: Phụ tùng tay lái Matris

Những phụ kiện khác

Ngoài những phụ tùng xe đáng chú ý trên, Street Twin của TNT Custom còn được lắp đặt một số chi tiết khác. Không quá nổi bật và đắt giá, nhưng phiên bản Street Twin từ TNT Custom thể hiện cá tính riêng biệt. Và chiếc xe hoàn toàn phù hợp với nhiều mục đích sử dụng của người sở hữu.

Nắp thăm nhớt có nhiệt kế giúp bạn kiểm tra nhiệt độ nhớt dễ dàng

Bộ bảo vệ động cơ được gia công CNC và lắp đặt do TNT Custom thực hiện

Đĩa phanh trước 310mm Galfer Full-Floating cho hiệu suất phanh tốt hơn

Bộ điều khiển trung tâm cho các thiết bị trên xe m.Unit từ thương hiệu motogadget.
Giúp hệ thống dây điện gọn gàng hơn và nhiều chức năng cho các tín hiệu đèn, thiết bị.

Chiếc ba-ga được làm thủ công từ TNT Custom
Giúp mang theo đầy đủ hành lý cho những chuyến đi dài ngày

triumph street twin duoc do tu tnt custom

Với giá bán khá phù hợp hiện nay, Triumph Street Twin là lựa chọn đáng chú ý cho những người yêu thích những cỗ máy 2 bánh. Phong cách, cá tính, mạnh mẽ, cơ động, trang bị hiện đại, thiết kế bắt mắt, những lựa chọn tùy chỉnh đa dạng là những sự hấp dẫn của Street Twin.

Nếu bạn đang muốn sở hữu một cỗ máy, Triumph Street Twin là lựa chọn hàng đầu. Và để tạo sự nổi bật, hãy lựa chọn những sản phẩm chất lượng tại shop.webike.vn.

HBMT – Webike Việt Nam

  • Địa chỉ TNT Custom: 102 Đường số 1, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top