Dòng xe ga hạng sang Yamaha TMAX Iron Max đã có mặt tại Việt Nam

  • 24/01/2016
  •  
     
     
0
(0)

Thông qua hình thức nhập khẩu tư nhân, chiếc xe ga (maxi-scooter) hạng sang Tmax phiên bản đặc biệt Iron Max đã có mặt tại Việt Nam với mức giá rao bán 23.500 USD. 

Yamaha_TMAX1

Chiếc Yamaha Tmax thuộc dòng xe maxi scooter với đặc trưng là chỗ ngồi thoải mái rất thích hợp cho những chuyến đi dài ở địa hình phẳng. Phiên bản Iron Max với màu đen mờ thời trang và điểm nhấn là những chi tiết mạ vàng niken sáng bóng.

Có thể nói Iron Max là phiên bản cao cấp nhất của dòng xe này.

Với kích thước 2200mm x 775mm x 1420mm, yên cao 800mm, nặng 222kg và bình xăng loại 15l.Iron Max sử dụng động cơ DOHC, 530 phân khối. Điều đặc biệt là truyền động của xe vận hành bằng dây curoa.

Yamaha_TMAX7

Cụm đèn pha siêu cường cho ánh sáng tốt trong tầm nhìn hạng chế nhất. Vì hàng nhập khẩu theo tiêu chuẩn nước ngoài nên xe không hỗ trợ công tắc đèn pha.

Yamaha_TMAX6

Bánh trước sử dụng phanh đĩa và hệ thống chống bó cưng phanh ABS, cho độ an toàn cao trong các trường hợp sử lý phanh gấp. Sử dụng phuộc up-side-down kết hợp với loại bánh 120/70.

Yamaha_TMAX2

Cụm đồng hồ Odo mét được thiết kế trang nhã với sự kết hợp giữa đồng hồ cơ analog thể hiện tốc độ (trái), vòng tua (phải) và màn hiền điện tử kĩ thuật số hiển thị đa chức năng.

Yamaha_TMAX3

Ổ khóa điện tử cao cấp với độ bảo mật cao với các chế độ riêng biệt.

Yamaha_TMAX4

Ống xả tăng áp, tiêu chuẩn khí thải Châu Âu giúp xe vận hành êm ái. Bánh sau có kích thước 120/60 đi với phuộc monosock.

Yamaha_TMAX8

Hiện xe được phân phối tại Motor Sport Nguyễn Thị Minh Khai.

Yamaha_TMAX5

Phước An – webike.vn

theo Autodaily

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top