Yamaha R1 độ đẳng cấp với dàn áo mang phong cách xe đua của Lorenzo

  • 14/06/2018
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc Yamaha R1 độ trở nên vô cùng đẳng cấp và ấn tượng với dàn vỏ và cặp mâm của chiếc mô tô phân khối lớn đã được sơn lại theo phong cách xe đua của nhà vô địch MotoGP 2015 nổi tiếng Jorge Lorenzo.

Chiếc Yamaha R1 độ này có nguyên bản là phiên bản đời 2009 với màu sơn trắng. Biker chủ nhân chiếc xe độ này là anh Nguyễn Phi Hùng, hiện sống tại TP HCM và có niềm đam mê lớn lao dành cho các mẫu môtô phân khối lớn.

Chủ xe với ý tưởng lấy từ bộ tem của mẫu xe đua thuộc sở hữu nhà vô địch MotoGP 2015 Jorge Lorenzo, anh đã quyết định tạo nên một phiên bản đặc biệt cho chiếc Yamaha R1 của mình. Cụ thể, dàn áo và cặp mâm xe đã được tân trang lại theo phong cách sơn tem đấu đầy nổi bật.

Dàn áo mới của chiếc Yamaha R1 độ được sơn tông màu xanh GP chủ đạo, được trang điểm thêm bằng các hoạ tiết đặc biệt dành cho phiên bản vô địch motoGP 2015 của nhà vô địch Lorenzo.

Được biết, để hoàn thành dàn áo và cặp mâm xe cho chiếc Yamaha R1 độ này, thời gian thực hiện kéo dài hơn 2 tuần. Các công đoạn đều được xử lý kỹ lưỡng và công phu để đảm bảo bề mặt nền xe, nước sơn, sắc độ và sự sắc sảo trên từng nét tem.

Ngoài dàn áo và cặp mâm sơn tem đấu đầy đẳng cấp và nổi bật này, chiếc Yamaha R1 độ còn trở nên giá trị khi được chủ xe trang bị một số đồ chơi như pô Akrapovic, bao tay Domino, tay thắng Brembo.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top