Nouvo SX độ đẹp với dàn áo ấn tượng

  • 19/04/2016
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc Nouvo SX độ này được chủ nhân thay đổi hoàn toàn phần mặt nạ trước, phần yếm và trang bị thêm các món đồ chơi hiệu. Nouvo SX độ đẹp với dàn áo ấn tượng và màu sơn bắt mắt.

Nouvo SX độ đẹp với dàn áo ấn tượng

Nouvo SX độ đẹp với dàn áo ấn tượng và màu sơn bắt mắt

Chiếc Nouvo độ đẹp theo phong cách độc đáo này thuộc về biker Thái Phạm Công Huân, một bạn trẻ yêu thích xe máy tại TPHCM. Được biết, đây không phải là lần đầu tiên chàng trai mê xe này thực hiện những thay đổi về kiểu dáng cho chiếc xe tay ga đang sở hữu.

Chiếc Nouvo SX độ đẹp và bắt mắt

Nouvo SX độ đẹp và độc đáo

Chiếc xe độ được thiết kế lại dàn áo mới. Thiết kế nguyên gốc của chiếc xe thay đổi khá nhiều với sự xuất hiện của dàn vỏ mới. Toàn bộ phần đầu xe, mặt nạ trước và yếm xe được độ lại mạnh mẽ hơn so với phiên bản gốc.

Cận cảnh Yamaha Nouvo SX độ đẹp

Cận cảnh phía trước chiếc Nouvo SX độ đẹp

Không chỉ thay đổi dàn vỏ ốp, con xe độ này còn được gắn thêm nhiều món đồ chơi khác như đĩa phanh R1 đường kính 320 mm, heo R6…

Phần đuôi sau của Yamaha Nouvo SX độ đẹp

Cụm tay lái được lái được lấy từ dòng xe côn tay Yamaha X1R. Gương chiếu hậu Rizoma Elisse

Tay ga của con xe Nouvo SX độ đẹp

Tay phanh nguyên gốc được thay thế bằng sản phẩm của hãng Biker. Ngoài ra, những nhiều chi tiết nhỏ khác cũng được thay đổi theo ý chủ xe. Ống xả thay thế mới.

Chiếc Nouvo SX độ này được đánh giá mang vẻ đẹp độc lạ và phong cách với dàn áo độ mới, lên đồ chơi ấn tượng và kĩ lưỡng. Nouvo SX độ đẹp cho biker Việt thêm những ý tưởng độ xe đẹp và thể hiện khả năng sáng tạo của dân độ xe Việt.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top