Exciter 150 độ tem cá mập tuyệt đẹp cùng dàn đồ chơi đầy đẳng cấp

  • 14/06/2018
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc Exciter 150 độ trở nên tuyệt đẹp với bộ tem xe được phối màu xanh lá, mang họa tiết cá mập đầy bắt mắt. Ngoài ra, chiếc Exciter 150 độ này còn thể hiện sự đẳng cấp riêng biệt với nhiều món đồ chơi xe máy đẳng cấp được gắn ở khắp thân xe.

Được biết, đây là một chiếc Exciter 150 độ tham gia cuộc thi xe độ nhân kỷ niệm 1 triệu xe Yamaha Exciter tại Việt Nam. Cuộc thi này quy tụ rất nhiều mẫu xe độ độc đáo, được chủ xe thể hiện tâm huyết và cá tính bản thân theo những phong cách rất riêng biệt và độc đáo. Nhiều biker chơi xe đã không ngần ngại chịu chi một số tiền có khi còn lớn hơn cả tiền mua xe để lắp thêm đồ chơi cho xe.

Cùng khám phá chiếc Exciter 150 độ tuyệt vời này, người xem dễ dàng nhận thấy toàn bộ phần đầu của xe đã được chủ xe độ lại hoàn toàn. Mặt nạ trước của chiếc xe độ mang dáng vẻ của siêu môtô Kawasaki Ninja H2. Đèn pha được thay mới với đèn Projector chất lượng. Bộ tem xe mang màu sắc xanh lá bắt mắt và đường nét họa tiết lấy theo phong cách răng cá mập.

Phía đuôi xe Exciter 150 độ đã loại bỏ chắn bùn zin vốn là khuyết điểm của dòng xe này. Tuy nhiên, chiếc xe vẫn giữ nguyên dàn đèn hậu nguyên bản. Gắp sau của xe đã được nâng cấp với kích thước lớn hơn, kết hợp với bộ lốp xe và vành xe mới, kích thước to hơn nguyên bản.

Dè chắn bùn trước của chiếc Exciter 150 độ đã được thiết kế theo phong cách mới và trang bị thêm đèn LED. Bánh trước, vành xe và đĩa phanh đều được đổi mới hoàn toàn. Ngoài ra, chiếc Exciter 150 độ còn được trang bị thêm cả chống đổ xe.

Yên xe nguyên bản của Exciter 150 cũng được thay thế bằng yên xe đôi tiện lợi hơn. Tay dắt phía sau được tiện CNC lạ mắt. Đây cũng là phong cách yên xe xuất hiện trên khá nhiều bản độ tại Việt Nam.

Ống xả pô nguyên bản của xe được thay thế bằng loại mới, với kiểu dáng gần giống với loại sử dụng trên những chiếc môtô Honda CBR150R đời cũ. Vị trí để chân trước, sau đều được thay mới, dây phanh nguyên gốc của chiếc xe độ cũng được lược bỏ

Phía đuôi xe Exciter 150 độ đã được chủ xe gắn giảm xóc YSS chất lượng và đẳng cấp, thay thế cho giảm xóc nguyên gốc của xe.

Ấn tượng nổi bật của xe đến từ động cơ xe đã được thay bộ ốp lốc máy mới. Việc làm này giúp chiếc Exciter 150 độ trở nên bắt mắt ở mọi góc cạnh.

Bản độ Exciter 150 trên đây được đánh giá là một trong những chiếc Exciter 150 độ đẹp xuất sắc trong làng xe độ nước nhà. Chắc hẳn sẽ còn rất nhiều bản độ Exciter 150 đẹp mê ly xuất hiện trong nhiều năm tới.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top