Yamaha Exciter – Chuyến phượt 3.000km xuyên ASIA (Đông Nam Á)

  • 07/07/2017
  •  
     
     
0
(0)

Với sự tham gia của 24 thành viên sử dụng yamaha Exciter cho chuyến đi xuyên Asia (Đông Nám Á) dài 300km, Yamaha Việt Nam đang thực sự mang đến cho fan hâm một một hành trình trong mơ. Chuyến đi sẽ xuyên qua các nước Việt Nam, Lào, Thái Lan và Campuchia.

Yamaha Motor Việt Nam chuẩn bị tổ chức chuyến phượt xuyên Đông Nam Á qua bốn quốc gia gồm Việt Nam – Lào – Thái Lan – Campuchia từ ngày 16/7 đến 30/7/2017.

Tham gia chương trình này gồm 24 đại diện của hơn 20 câu lạc bộ đến từ khắp đất nước. Hành trình hơn 3.000 km là tour phượt quốc tế bằng xe máy dài nhất với số lượng người đông nhất được tổ chức từ trước tới nay.

>>>Giá xe Exciter mới nhất tháng 07/2017

Các thành viên phải di chuyển liên tục trong vòng 10 ngày, băng qua những địa hình và thời tiết khác nhau.

Sáng 16/7, đoàn sẽ khởi hành tại Quảng Ngãi, di chuyển qua địa phận Việt Nam – Lào – Thái Lan và quay về Campuchia. Dự kiến, ngày 30/7, đoàn sẽ tới TP.HCM.

LỘ TRÌNH DỰ KIẾN:

Ra mắt lần đầu năm 2006, Exciter đã trải qua ba thế hệ. Mẫu xe này được mệnh danh là ông vua underbone tại Việt Nam với doanh số vượt xa các đối thủ. Thông qua hành trình này, Yamaha muốn các biker có những trải nghiệm tốc độ cũng như khả năng vận hành bền bỉ, liên tục trong mọi điều kiện địa hình và thời tiết.

Hiện nay, số lượng Exciter trên cả nước lên tới hàng trăm nghìn chiếc, với hàng nghìn hội nhóm khác nhau.

Webike.vn

theo Zing

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top