Chiếc Raider 150 độ trắng sáng bóng bẩy và lạ lẫm

  • 26/07/2016
  •  
     
     
0
(0)

Suzuki Raider 150 từ trước đến nay được xem là đối thủ chính của Yamaha Exciter 150 trong phân khúc xe côn tay thể thao. Và xét trên phương diện độ xe, Raider 150 cũng là đối thủ lớn của Exciter 150 khi rất nhiều tay độ lựa chọn dòng xe này. Dù Raider 150 ở Việt Nam không còn sôi nổi như trước nhưng vẫn không thiếu những con Raider độ ấn tượng và độc hại trong nước và cả từ các nước bạn xung quanh.

Dưới đây là một chiếc Raider 150 độ trắng sáng bóng bẩy và lạ lẫm. Nguyên con xe Raider 150 độ này được làm lại với phong cách trắng sáng chói lóa ngay cả bình xăng trong cũng mạ chrome trắng, thật là đến Bạch công tử cũng phải chào thua.

Chiếc Raider 150 độ trắng sáng bóng bẩy và lạ lẫm

Dàn áo và cặp niềng trắng, sườn của chiếc Raider 150 độ này cũng sơn trắng còn lại là đồ mạ chrome và ít đồ màu vàng làm điểm nhấn.

Chiếc Raider 150 độ trắng sáng bóng bẩy và lạ lẫm

Con xe độ đi kiếng Rizoma 5 cạnh, phuộc trước cnc racing,chụp cốt trước Bikers, bao tay và thắng Racingboy, số gãy Racingboy, gắp nhôm, cản sau cnc, dĩa Racingboy, đùm nhôm vàng. Đồ chơi trên xe rất chất và đẳng cấp.

Chiếc Raider 150 độ trắng sáng bóng bẩy và lạ lẫm

Raider 150 độ trắng sáng thế này nhìn sạch sẽ hẳn phải không mọi người,tuy nhiên để giữ cho nó bền đẹp với thời gian coi bộ chủ xe phải mệt mỏi chăm sóc.

Webike.vn – Sưu tầm

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top