Honda C50 Deluxe 1974 độ dáng quái dị của tay độ New Zealand

  • 21/06/2020
  •  
     
     
0
(0)

Một bản độ Cub 50 đời 1974 rất quái dị đã được ra đời bởi tay độ người New Zealand tên Aaron. Đây là một chiếc Cub với độ dài cơ sở lạ thường và một màu Kẹo cam tuyệt đẹp

Aaron đã tìm thấy niềm hứng thú với việc độ những chiếc xe nhỏ trong 1 dịp anh ấy đến sự kiện Hotrods and American, tại một trung tâm xe máy địa phương ở Christchurch, Smash Palace. Từ đó anh luôn muốn tạo ra những bản độ của dòng xe nhỏ với 3 tiêu chí chính: Rẻ / Nguyên Thủy / Sặc sỡ.

Bản độ chiếc cub little c50 đầu tiên đã mang tên tuổi anh ấy tiến vào đội ngũ quản lý của một câu lạc độ địa phương mang tên The Quake City Rumblers (QCA). Từ đó anh trở thành một thành viên tích cực tại câu lạc bộ này. Những thành viên của QCA là những tay phượt mong muốn chinh phục newzealand bằng những mẫu xe nhỏ.

Bản độ này là 1 khung sườn của chiếc1974 Honda C50 Deluxe được kết nối cùng cục máy Lifan, vành của suzuki GN250 và phuộc trước từ CT90.

Tổng thể xe được kéo dài thân trên và cả gắp sau một cách “không thương tiếc”. Việc thay đổi kết cấu cộng với các chi tiết đèn trợ sáng đã mang đến cho anh một chuyến phượt đẹp đến Bali.

Đây thực sự là một bản độ lạ lẫm, quái dị nhưng đẹp tuyệt.

Webike

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top