“Xế cỏ” độ nội công cực khủng với chi phí hơn trăm triệu của dân chơi xe

  • 04/06/2019
  •  
     
     
0
(0)

Từ một chiếc xe máy phổ thông chỉ 9 mã lực, chủ nhân của chiếc “xế cỏ” này đã thực hiện một màn lột xác ngoạn mục, tăng “nội công” cho chiếc xe độ của mình lên gần gấp 4 lần. Được biết, chi phí để độ nội công cho chiếc xe này được dân chơi xe tiết lộ lên đến hơn trăm triệu đồng.

Chiếc xe độ được nói đến trong bài là một chiếc Axelo. Hình dáng tổng thể của xe Axelo độ hơn trăm triệu vẫn được giữ nguyên bản. Đa phần chi phí độ của chiếc xe được người chủ xe đầu tư vào độ nội công cho xe.

Động cơ nguyên bản của chiếc xe Axelo độ sử dụng 2 van SOHC, công suất 9 mã lực. Sau đó, chiếc xe được nâng cấp lên DOHC 4 van, nâng piston 62mm cho công suất 31,9 mã lực.

Bình xăng zin trên chiếc xe độ đã được thay thế bằng bình FCR họng gió 41 mm giá 15 triệu đồng, giúp tăng sức nạp nhiên liệu ở dãy ga giữa.

Ống xả OPBR hàng hiệu giá 5 triệu đồng là một trong những món đồ chơi xe máy vừa phù hợp vóc dáng tổng thể của xe, vừa mang lại tiếng nổ uy lực.

Bộ điều khiển zin được nâng cấp thành CDI của BRT, có tùy chọn góc đánh lửa. Môbin sườn, dây tăng áp cũng phải thay mới để tăng khả năng đánh lửa bugi.

Hệ thống giải nhiệt được nâng cấp với bộ bơm của Bosch, giúp con xe độ không quá nhiệt.

Theo lời chia sẻ từ người chủ xe, con xe độ nội công khủng này mất 7,6 giây để tăng tốc tốc trong 200m, động cơ quá mạnh nên tiêu hao nhiên liệu khoảng 5l/100 km.

Bên cạnh đó, giảm xóc sau của xe sử dụng loại RRGS bình dầu, có thể tăng chỉnh độ đàn hồi và trọng lượng của người lái. Cùm tăng tốc Cardinals rút ngắn hành trình vặn ga và bao tay siêu bám Spider Grip chống trượt khi đi tốc độ cao.

Bộ số gãy Kozi cũng được trang bị để xe có thể đè cua sâu hơn. Bộ bánh mâm được thay thế bằng căm chỉ với niềng nhôm TK Racing siêu nhẹ.

Với nguyên bản chỉ là một chiếc xe máy bình thường, chiếc xe độ trong bài đã thể hiện đẳng cấp chơi xe của chủ nhân khi được độ “nội công” một cách chất lượng với chi phí không hề nhỏ.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top