Chi tiết chiếc Exciter 150 độ ghi đông trần cách điệu đầy sáng tạo và ấn tượng

  • 12/06/2018
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc Exciter 150 độ ghi đông trần đầy sáng tạo và ấn tượng của một biker đến từ Cao Lãnh đã biến hóa chiếc xe côn tay trở nên thật khác lạ và thu hút. Bên cạnh đó, chiếc Exciter 150 độ còn được “lên đời” với hàng loạt đồ chơi CNC đính kèm. Đây cũng là chiếc xe độ mới ra lò của xưởng độ xe Tuấn Nano Cao Lãnh.

Chiếc Exciter 150 độ ghi đông trần của chủ xe được nâng cấp hàng loạt các món đồ chơi xe máy chất lượng, có thể kể đến như số gãy Apido, gác chân Raider, phuộc Upside down và nhiều đồ chơi khác nữa. Hiển nhiên, những món đồ chơi này đều phải được chế cháo lại nhiều để có thể gắn thật khớp với tổng thể chiếc xe độ.

Bản độ Exciter 150 này được đổi mới dàn áo tem đấu trên nền sơn đỏ – trắng – đen đậm tính thể thao. Bên cạnh đó, chiếc xế còn được lên đời các món phụ tùng xe máy đi kèm như đèn LED L4 thay thế cho chóa đèn nguyên bản của xe, do ghi đông xe đã độ lại không lắp được đèn chiếu sáng.

Chiếc Exciter 150 độ trở nên nổi bật hơn với ghi đông trần X1R. Ngoài ra, xe vẫn giữ nguyên bản đồng hồ zin, kèm theo tay thắng Brembo bình dầu rời Rizoma, bao tay Domino và cùm công tắc Domino, kính Rizoma Tomok. Đặc biệt, chiếc Exciter độ còn được trang bị thêm trợ lực Ohlins giúp phần tay lái xe trở nên ổn định hơn khi đi với tốc độ cao.

Nhìn qua tổng thể dàn chân chiếc Exciter 150 độ này, người xem cảm thấy ấn tượng và nổi bật đầu tiên nhờ phuộc Upside down, kết hợp đĩa Galfer và heo dầu Brembo 4 pis đối xứng, thêm nữa là pát CNC đẳng cấp.

Chiếc Exciter 150 độ còn có thêm nắp nhớt CNC với nhiều họa tiết đầy sắc sảo. Số gãy đơn Apido và gác chân Raider, cùng bình dầu Rizoma hình giọt nước là những phụ tùng đẳng cấp trên chiếc xe độ này.

Đặc biệt hơn nữa, chiếc pô Akrapovic đẳng cấp dân chơi xe giúp chiếc xế nổ có được âm thanh đầy uy lực, tạo thêm phấn khích và sự chất chơi cho người điều khiển xe.

Exciter 150 là dòng xe côn tay thể thao khá được ưa chuộng nhưng xe vẫn còn khuyết điểm khi phần dè sau xe khá xấu. Hiểu được điều đó, biker Cao Lãnh đã biến hóa chiếc Exciter 150 độ của mình bằng cách loại bỏ phần dè nguyên bản và thay mới đuôi sau ấn tượng hơn. Đèn xi nhan zin của Exciter 150 cũng được thay mới bằng xi nhan Multi chất lượng hơn.

Chiếc Exciter 150 độ ghi đông trần đầy sáng tạo và ấn tượng của biker Cao Lãnh đã giúp anh em biker yêu thích Exciter 150 có thêm một bản độ tham khảo chất lượng. Hi vọng phong trào độ Exciter sẽ ngày càng phát triển cả trong lẫn người nước.

Webike.vn – Tổng hợp

Nguồn: Tuấn Nano

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top