Winner X độ tem siêu đẹp cùng phụ kiện xe đua trị giá 30 triệu đồng

  • 06/08/2019
  •  
     
     
0
(0)

Mời bạn đọc cùng Webike.vn khám phá chiếc Winner X độ tem siêu đẹp và cực chất dưới đây. Ngoài bộ tem tuyệt đỉnh, con xe độ này còn trang bị gói phụ kiện xe đua đẳng cấp trị giá 30 triệu đồng.

Cũng nói thêm rằng chiếc xe Winner X độ trong bài thuộc sở hữu của một tay đua nổi tiếng trong làng đua xe Việt Nam. Dù chỉ mới ra mắt chưa quá 1 tháng, lượng xe Winner X 2019 được dân chơi xe độ chọn làm phôi độ khá nhiều. Vừa qua, một dân chơi xe có tiếng ở Sài Gòn đã tiến hành “dọn lại” con xe Winner X của mình theo phong cách đậm thể thao và nổi bật.

Đa phần đồ chơi trên xe đến từ thương hiệu Racing Boy (RCB), một thương hiệu chuyên sản xuất phụ tùng và đồ chơi xe máy khá nổi tiếng tại thị trường Đông Nam Á. Bộ mâm trước trên chiếc Winner x độ này đã được chủ xe đổi mới với mâm 5 chấu màu bạc, đĩa phanh S-Series đường kính 298 mm. Kẹp phanh RCB 2 piston kết hợp với khớp nối nhôm màu bạc sáng bóng giúp xe thêm nổi bật.

Xe được trang bị thêm gù bảo vệ tay lái RCB. Đây là loại gù bảo vệ thường được nhiều tay đua trong các giải đua xe quốc tế như ARRC, Moto 2… sử dụng. Cùm phanh trên xe cũng đến từ thương hiệu RCB. Bao tay sử dụng trên xe là loại RCB AHG66.

Phần yếm trước của con xe Winner X độ không có nhiều thay đổi. Chiếc xe độ chỉ được gắn thêm biển số ở trước đầu xe. Bên cạnh đó, đèn báo rẽ nguyên bản được thay thế bằng đèn báo rẽ mang thương hiệu Kozi, đèn báo rẽ mới này có thiết kế gọn gàng hơn, giúp tránh được những va quẹt khi lưu thông trên đường.

Chiếc xe Winner X độ tem đẹp còn được gắn thêm giảm xóc sau RCB DB2 với màu tím nổi bật, vừa tăng tính thẩm mỹ và tăng thêm sự êm ái, vững chắc cho xe. Giảm xóc mới này sử dụng bình dầu rời cùng khả năng điều chỉnh độ cao, độ nén và độ cứng của giảm xóc. Trên thị trường giảm xóc này đang được bán với giá 2,6 triệu đồng.

Kẹp phanh trước, kẹp phanh sau của xe cũng được đổi mới toàn bộ. Kẹp phanh mới này vẫn là loại 1 piston mang mã S45.

Dường như âm thanh từ hệ thống ống xả mới trên Winner X chưa đủ làm thỏa mãn, chủ xe đã quyết định trang bị cho xe ống xả Leo Vince kết hợp cùng cổ xả làm từ vật liệu titan.

Dè chắn bùn sau của xe được giữ lại. Đây là điều khá hiếm khi đa phần người độ xe thường tháo gỡ phần này để xe giống với những chiếc PKL. Điểm thay mới duy nhất ở phần đuôi Winner X độ này chính là cặp đèn báo rẽ Kozi.

Nhằm giúp giảm khối lượng của xe, gặp xe nguyên bản đã được thay thế bằng gắp nhôm RCB với màu bạc đặc trưng. Xe sử dụng bộ nhông sên dĩa đến từ hãng Redleo.

Động cơ con xe Winner X độ tem đẹp này vẫn giữ nguyên như những chiếc Winner X khác trên thị trường. Xe dùng động cơ PGM-FI, 4 kỳ, DOHC, xy-lanh đơn, dung tích 149,1 cc, sản sinh công suất tối đa 15,4 mã lực.

Chủ xe đã không tiết lộ chi phí tổng thể để “dọn lại” chiếc Winner X 2019 của mình. Theo ước tính, giá trị của gói độ phụ kiện này vào tầm 30 triệu đồng. Đây là mẫu xe côn tay đang rất sôi động trên thị trường với nhiều bản độ đẹp ngay khi vừa ra mắt. Bạn đọc có thể tham khảo thêm: Vừa ra mắt, Winner X 2019 đã có nhiều bản độ đẹp tuyệt vời.

Như anh em đã biết, Honda Winner X 2019 được ra mắt với mong muốn giành lại thị phần xe côn tay thể thao cỡ nhỏ 150cc. Chỉ mới ra mắt không lâu, xe vẫn còn nguyên độ HOT khi bị làm giá tại nhiều đại lý. Xem thêm: Xe Honda Winner X 2019 vừa về đại lý đã bị đội giá đến 5 triệu đồng.

Các biker thấy sao về chiếc xe Winner X độ tem tuyệt đẹp này? Webike.vn sẽ liên tục cập nhật những mẫu Winner X độ đẹp khác trong chuyên mục, bạn đọc nhớ thường xuyên theo dõi nhé!

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top