Xe Honda Winner X 2019 vừa về đại lý đã bị đội giá đến 5 triệu đồng

  • 27/07/2019
  •  
     
     
0
(0)

Giá xe Winner X 2019 vừa ra mắt tại các đại lý đã bắt đầu đội giá từ 3 đến 5 triệu đồng ở khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận. Đây cũng là điều khó tránh khỏi đối với một mẫu xe đang rất “hot” như Winner X 2019.

Mẫu xe côn tay cỡ nhỏ Honda Winner X 2019 sau hơn 10 ngày mở bán chính thức đang rất được quan tâm trên thị trường. Do vậy, giá xe cũng được các đại lý đẩy lên cao hơn từ 3 đến 5 triệu đồng. Tình trạng này đang diễn ra mạnh tại khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận. Thậm chí, một số đại lý còn bao giá ra biển số gói gọn ở mức 57 triệu đồng với phiên bản đen mờ ABS.

Khác biệt với khu vực miền Nam, khu vực phía Bắc, đặc biệt là Hà Nội, giá xe Winner X lại đang ổn định với giá bán tương đương giá đề xuất từ hãng. Cá biệt thì cũng chỉ có một vài đại lý bán Winner X cao hơn giá niêm yết từ 500 nghìn đến 1 triệu đồng.

Tại khu vực miền Trung, giá xe Honda Winner X đang có diễn biến trái chiều, các đại lý không thông nhất về giá bán. Điển hình như có đại lý bán Winner X bằng giá niêm yết nhưng cũng có đại lý bán chênh tới 3 triệu đồng. Do vậy, khách hàng nên tham khảo giá Winner X tại nhiều nơi để mua được xe với giá tốt nhất.

Trước đó vào ngày 13/7, Honda Winner X đã chính thức ra mắt khách hàng Việt Nam với sự lột xác về ngoại hình cùng hàng loạt trang bị hiện đại được bổ sung như phanh ABS, đèn pha LED, mặt đồng hồ LCD, ống xả mới… Xe được bán chính thức từ ngày 16/7 với 3 phiên bản gồm Thể thao (phanh thường), Camo (phanh ABS) và Đen mờ ( phanh ABS) với giá đề xuất dao động từ 45,99 – 49,49 triệu đồng.

 

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top