Tròn mắt trước chiếc Exciter 150 độ dàn chân siêu khủng của biker Việt

  • 19/06/2018
  •  
     
     
0
(0)

Cùng ngắm qua chiếc Exciter 150 độ này, có thể thấy toàn bộ phần giảm xóc, bánh xe trước sau của con xe độ đã được chủ xe thay thế hoàn toàn bằng những phụ tùng đồ chơi xe máy hàng hiệu đắt tiền. Chiếc Exciter 150 độ dàn chân siêu khủng của biker Việt sẽ làm bạn cảm thấy ngạc nhiên.

Yamaha Exciter 150 đã đạt doanh số bán hơn 1 triệu chiếc kể từ năm 2005 đến nay, nên không lạ khi chiếc xe côn tay nhà Yamaha có rất nhiều phiên bản độ ấn tượng và độc đáo tại Việt Nam. Trong cuộc thi xe độ kỷ niệm 1 triệu chiếc Exciter đã xuất hiện nhiều chiếc Exciter 150 độ cực chất, cá tính và đầy nổi bật. Chiếc Exciter 150 độ dàn chân siêu khủng này là một điển hình.

Chiếc xe Exciter 150 độ được biker chủ xe thay mới màu sơn và tem xe theo phong cách khác lạ. Trên phần yếm phải của con xe độ đã được in chữ ký của tay đua xe MotoGP nổi tiếng thế giới Valentino Rossi.

Phần đầu của chiếc Exciter 150 độ cũng được thiết kế mới lạ theo phong cách riêng. Phần nhựa đầu trên tay lái được lấy từ chiếc xe tay ga Yamaha Luvis, trong khi kiểu dáng mặt nạ trước được giữ nguyên. Cụm đèn trên xe đã được thay mới bằng đèn Projector.

Dàn chân mới chính là điểm nổi bật nhất trên bản độ Exciter cực chất này. Giảm xóc trước nguyên bản của xe đã được loại bỏ và thay thế bằng giảm xóc Up Side Down chính hãng Ohlins. Phanh đĩa đôi cùng kẹp phanh mới được bổ sung cho xe, không khác gì những chiếc mô tô phân khối lớn 1000cc. Kích thước bánh xe 120/70-17.

Giảm xóc monoshock phía sau chiếc Exciter 150 độ cũng được thay mới bằng phụ tùng của Ohlins. Cặp gắp sau có kích thước lớn với thiết kế bắt mắt, giúp chiếc xe độ nhìn tổng thể khỏe khoắn và ấn tượng hơn rất nhiều. Bánh sau của xe cũng sử dụng bộ vành mới với lốp kích thước 190/55-17.

Ống xả pô xe tiêu chuẩn đã được chủ xe thay mới bằng pô Akrapovic đẳng cấp. Nhiều bộ phận khác trên chiếc Exciter 150 độ ấn tượng này cũng được nâng cấp như cùm phanh, vị trí để chân hay lắp thêm các ốc kiểu trang trí mang màu sắc bắt mắt.

Webike.vn – Tổng hợp

Ảnh: Zing

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top