Yamaha R1 độ decal và ống xả đẹp xuất sắc tại Sài Gòn

  • 18/06/2018
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc siêu mô tô 1000 phân khối Yamaha R1 độ đã khoác lên mình dàn áo đầy sắc màu, ống pô Akrapovic đầy uy lực cùng bộ decal cực chất. Chiếc xe độ trở nên cuốn hút khi lướt nhanh trên đường phố Sài Gòn.

Yamaha R1 đời 2015 được giới thiệu lần đầu tại triển lãm EICMA (Italy) năm 2015. Mẫu xe môtô này đã gây nên cơn sốt trong giới chơi xe lúc bấy giờ nhờ vào ngoại hình bắt mắt và động cơ mạnh mẽ. Chiếc Yamaha R1 độ được đề cập đến trong bài thuộc thế hệ thứ 4 của dòng YZF-R1, mẫu xe thể thao phân khúc 1000 phân khối của hãng Yamaha.

Mời bạn đọc cùng Webike.vn khám phá chiếc Yamaha R1 độ decal và ống xả đẹp xuất sắc tại Sài Gòn này. Chiếc xe độ đã được chủ nhân làm mới với bộ decal nhiều màu sắc bắt mắt. Phương pháp dán decal mang lại cho xe vẻ ngoài hấp dẫn, bên cạnh đó, decal cũng có thể dễ dàng được làm mới tùy theo sở thích của chủ xe. Tuy nhiên, lớp decal thường có tuổi thọ ngắn hơn so với phương pháp sơn Airbrush truyền thống.

Mẫu siêu môtô Yamaha R1 sử dụng động cơ dung tích 998 cc, DOHC, 4 xi-lanh thẳng hàng, 16 van titanium. Công suất cực đại đạt 200 mã lực tại 13.500 vòng/phút và mô-men xoắn 112,4 Nm tịa 11.500 vòng/phút. Với phiên bản R1M, khối động cơ được tăng lên 205 mã lực.

Trọng lượng tổng thể của xe Yamaha R1 chỉ 199 kg. Đây là chiếc mô tô sở hữu nhiều công nghệ dành cho xe đua như hệ thống kiểm soát lực kéo tinh vi, kiểm soát trượt, chống bốc đầu, chống bó cứng phanh tiên tiến cùng cần sang số nhanh quickshifter.

Thùng xăng Yamaha R1 có dung tích 17 lít. Chủ xe đã dán thêm cho chiếc Yamaha R1 độ của mình miếng lót giả vân carbon giúp người lái thoải mái hơn, khi ép bụng vào bình xăng.

Trên chiếc xe độ còn được trang bị thêm vài món phụ kiện độ chất lượng như bình dầu sau AZM bằng titan.

Ống xả Akrapovic Megafone với cổ pô titan, âm thanh thay đổi theo nhiệt độ chính là điểm đặc biệt nhất trên chiếc Yamaha R1 độ này.

Chiếc xe Yamaha R1 độ với phương pháp dán decal giúp xe giữ được lớp sơn zin, đồng thời phương pháp làm mới dàn áo này sẽ rẻ hơn so với phương pháp sơn airbrush.

Một bản độ Yamaha R1 đẹp ấn tượng mà bạn đọc có thể tham khảo và áp dụng cho chiếc mô tô của mình. Bạn đọc cũng có thể ngắm thêm một chiếc Yamaha R1 độ đẹp khác: Yamaha R1 độ đẹp, khủng và chất với dàn áo Carbon đẳng cấp ở Sài Gòn.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top