Chiếc Exciter 150 độ kiểng Full sắc đỏ khoe dáng giữa sân nhà

  • 11/06/2018
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc Exciter 150 độ kiểng với dàn áo khoe sắc đỏ của một biker Việt đã trở nên hấp dẫn và lôi cuốn hơn ở mọi góc nhìn nhờ nhiều phụ tùng đồ chơi xe máy đẳng cấp như gác chân biker, mâm Asio, dây dầu Morin, tay thắng Racingboy,…

Mời bạn đọc cùng Webike.vn chiêm nghiệm chiếc Exciter 150 độ kiểng Full sắc đỏ tuy đơn giản mà chất này.

Chiếc Exciter 150 độ được đề cập đến trong bài viết này vẫn giữ lại phong cách zin ấn tượng nguyên bản từ nhà sản xuất. Chủ nhân chiếc xe độ chỉ bổ sung thêm một loạt món đồ chơi xe máy đẳng cấp cho xe, giúp xe tăng thêm phần ấn tượng về mặt thẩm mỹ và hoàn hảo hơn về mặt kỹ thuật.

Con xế nổ Exciter 150 độ của biker kể trên được phối hợp dàn đầu với tay thắng Racingboy, kính Rizoma Elisse, bao tay kiểu kết hợp gù dẹp CNC đẳng cấp.

Dàn chân trước của chiếc xe độ được nâng cấp nhẹ nhàng cùng dây dầu Morin kết hợp với hợp kim mâm Asio nhiều cạnh đầy hầm hố.

Về dàn chân sau của chiếc Exciter 150 độ này, chủ xe cũng kết hợp các bộ phận nguyên bản với bộ gác chân Biker CNC nguyên khối phía sau, tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho phần bánh sau của xe. Bình dầu AEM CNC nguyên khối đang rất được ưa chuộng hiện nay cũng được trang bị thêm cho chiếc xe độ kiểng này.

Chiếc Exciter 150 độ kiểng trên đã góp phần thể hiện và tôn vinh thêm giá trị của dòng xe Exciter 150 trên thị trường Việt Nam và trong giới độ xe nước nhà. Chắc có lẽ Exciter 150 sẽ mãi là mẫu xe được yêu thích và được giới chơi xe ưa chuộng và cho ra đời nhiều tác phẩm độ xe chất lượng nhất.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top