Triumph Speed Triple độ dáng cafe racer 1960 cực chất

  • 11/03/2016
  •  
     
     
0
(0)

Một tay đua tại Madrid – Tây Ban Nha đã sử dụng chiếc Triumph Speed Triple để tạo ra bản độ xe đua Cafe Racer đầy mạnh mẽ.

Là một mẫu streetfighter rất “chiến” từ Anh, Pepo đã nghĩ ngay tới kiểu dáng cafe racer cổ điển khi tạo ra bản độ mới từ chiếc Triumph Speed Triple đời 2005.

Ở phía trước xe, dù vẫn giữ lại đèn pha kép đặc trưng nhưng Pepo đã tạo cho chiếc Speed Triple một bộ quây gió phía trước hình đầu đạn, đúng theo phong cách của những chiếc xe đua thập niên 70.


Ở phía sau quây gió, cụm đồng hồ nguyên bản của Speed Triple vẫn được anh giữ lại đầy đủ. Với cặp tay clip-on của Tomaselli, tư thế ngồi của chiếc xe đã được đổ dồn về phía trước, khiến người lái có thể dễ dàng “núp gió” hơn.


Dè trước và sau chiếc xe đã được Pepo tự “thửa riêng” bằng sợi carbon, đồng thời hệ thống phanh cũng được nâng cấp với bơm dầu Discacciati cho bánh trước cùng đĩa phanh NG.


Xưởng sơn Artenruta đã phủ lên mình chiếc Street Triple của Pepo nước sơn kết hợp trắng-xanh lá, dễ dàng gợi nhớ tới một số mẫu xe đua đã từng “làm mưa làm gió” của Anh trong quá khứ từ Lotus, Aston Martin hay Jaguar.

Toàn bộ phần khung phụ phía sau của chiếc Street Triple đã được loại bỏ và thay bằng phần đuôi với yên solo theo phong cách cafe racer của xưởng XTR do Pepo làm chủ. Là một mẫu “xe đua đường phố” nên Pepo đã trang bị đầy đủ xi-nhan Rizoma, đèn hậu Montesa và pát biển số cho xe.


Khối động cơ 3 xi-lanh nguyên bản của Speed Triple chỉ được độ lại lọc gió K&N, cùng với hệ thống xả với pô Zard.


Sau khi bị “lột xác” bởi Pepo, chiếc xe độ Speed Triple đã trở thành một mẫu xe đua cực “chiến”, thu hút mọi ánh nhìn trên đường phố Mandrid.

theo xe365

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top