Ducati 939 Hypermotard 2016 không chỉ mạnh mà còn sạch hơn

  • 11/03/2016
  •  
     
     
0
(0)

Với mức giá từ 13.999 USD, mẫu supermoto 937cc Hypermotard rất được mong đợi của Ducati sở hữu những công nghệ kiểm soát điện tử hàng đầu đồng thời cũng đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

 Ducati Hypermotard hoàn toàn mới đã ra mắt với đầy đủ 3 phiên bản là Hypermotard, Hypermotard SP và Hyperstrada

Mới đây, mẫu supermoto rất được mong đợi của Ducati là Hypermotard 939 đã chính thức trình làng sau một thời gian dài mong đợi với đầy đủ 3 phiên bản là: Hypermotard, Hypermotard SP và Hyperstrada giống như thế hệ xe trước đó.

 Ducati Hypermotard 2016 giúp người lái tận hưởng sức mạnh cơ khí thực thụ của mẫu supermoto này

Hypermotard 939 sở hữu những công nghệ kiểm soát điện tử hàng đầu của Ducati với hệ thống kiểm soát lực kéo 8 cấp độ và 3 chế độ lái tùy chọn. Lực hãm của xe đến từ hệ thống ABS 3 chế độ. Đặc biệt người sử dụng có thể tùy chọn tắt hoàn toàn tất cả các hệ thống kiểm soát để tận hưởng sức mạnh thuần túy và chân thực nhất của dòng sản phẩm nổi tiếng này.

Khối động cơ mới có dung tích lớn hơn, với công suất 111.5 mã lực cùng mô-men xoắn cải thiện 10%

Cụ thể, 939 Hypermotard được trang bị khối động cơ L-Twin 937cc, làm mát bằng dung dịch, với công suất 111.5 mã lực cùng mô-men xoắn được cải thiện 10%, cung cấp sức kéo ở dải tua máy rộng hơn, giúp việc điều khiển chiếc supermoto trở nên dễ dàng hơn ở tốc độ thấp và trung bình.

Điêm thay đổi đáng chú ý nhất nằm ở khối động cơ 937cc, làm mát bằng dung dịch hoàn toàn mới với tiêu chuẩn khí thải Euro4.

 Thay vì “bóp mồm bóp miệng” mẫu xe cưng, Ducati đã mạnh dạn đầu tư cho thế hệ động cơ hoàn toàn mới mạnh mẽ hơn và vẫn đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4

Dường như Ducati không muốn đánh đổi sức mạnh đặc trưng của dòng sản phẩm Hypermotard chỉ để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro4 sẽ được áp dụng vào năm 2017 tới đây bằng việc chi bộn tiền đầu tư cho một hệ động cơ hoàn toàn mới trên dòng sản phẩm này, đòng thời giải quyết được nhược điểm cố hữu về nhiệt độ tỏa ra của động cơ trên thế hệ trước đó.

Dòng sản phẩm Hypermotard 2016 có giả khởi điểm từ 13.999 USD

Để sở hữu mẫu supermoto này, khách hàng phải chi trả 13.999 USD, trong khi để sở hữu phiên bản SP với hệ thống treo Ohlins cao cấp cùng hệ thống vành trọng lượng cực nhẹ, mức giá sẽ là 17.599 USD.

Theo Chí Dũng – xedoisong

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top