Trầm trồ với chiếc Moto Guzzi California độ khủng của người Hà Lan

  • 27/10/2016
  •  
     
     
0
(0)

Một số người độ xe để ngắm nhưng một số người độ xe là để gia cố thêm sức mạnh để phục vụ việc di chuyển. Trường hợp này hoàn toàn đúng với tay độ người Hà Lan, anh Roy Holtman, khi anh độ chiếc Moto Guzzi California cho chuyến đi 3000 Km của mình.
>> Trầm trồ trước bản độ Cafe Racer sang trọng từ MOTO GUZZI V65
>> Moto Guzzi Griso, xóa bỏ hình ảnh Cafe Racer là phải cổ điển
>> Chiêm ngưỡng vẽ đẹp của bản bộ Classic từ Moto Guzzi V7

moto-guzzi-california-scrambler-0

Một chiếc xe độ Scrambler luôn là lựa chọn yêu thích cho những tay phượt đường dài. Ví như chiếc Scrambler Moto Guzzi California mà bạn đang thấy vừa thực hiện xong 1 hành trình dài 3000km từ thành phố Utrecht, Hà Lan qua Monaco và Pháp để đến Thụy Sĩ.

moto-guzzi-california-scrambler-1

Chiếc xe được bởi một thợ độ xe tên Roy Heltman đến từ xưởng độ RH Motorcycles. Xe sử dụng phôi độ là một chiếc Moto Guzzi California vẫn còn trong tình trạng khá tốt về cả máy móc lẫn ngoại hình.

moto-guzzi-california-scrambler-2

Môt Guzzi California nguyên bản là một mẫu xe ở dạng cruiser, vì vậy để tùy chỉnh sang một bản độ scrambler tay độ đã phải khá vất vả trong việc thay đổi cấu trúc khung xe, đặc biệt là phần khung phụ. Ngoài ra chiếc xe cũng sẽ gặp vấn đề không hoàn hảo nếu bộ giảm xóc không phù hợp.

moto-guzzi-california-scrambler-3

Tất cả công việc làm đồng cho xe được Roy hoàn thành khá trơn tru. Tiếp đến Roy trang bị cho chiếc xe một bình xăng cỡ lớn từ Suzuki GS750. Anh cũng thao tác và làm thủ công các tấm chắn bên để xe trông ngầu hơn.

moto-guzzi-california-scrambler-4

Phần đầu xe được Roy thay đổi gọn nhẹ với ghi-đông Renthal, tay năm Biltwell inc. bộ nút điều khiển đơn giản và một đồng hồ cơ analog loại mini.

Ở phiên bản đường trường này, Roy đã sử dụng bộ đèn pha và giá đỡ đèn từ dòng xe Yamaha XJR1300 để phục vụ cho việc đi đêm.

moto-guzzi-california-scrambler-5

Chiếc xe cũng được Roy chú ý cắt giảm trọng lượng ở mức vừa phải bằng cách giữ lại một số bộ phận nguyên bản và tùy chỉnh chúng như lọc gió, chắn bùn cắt ngắn…

Phần yên xe được Roy điều chỉnh thành loại yên đơn có thể tháo lắp tùy ý. Yên sau rời có thể được hoán đổi thành giá đỡ vận chuyển rất tiện dụng.

moto-guzzi-california-scrambler-6

Cuối cùng chiếc xe hoàn thành với màu sơn đen xám metalic ở bình xăng và nguyên cây đen cho các phần còn lại. Bình xăng được sơn airbrush thủ công dòng chữ Are Age rất kỹ lưỡng.

moto-guzzi-california-scrambler-7

Chiếc Cruiser Môt Guzzi California đã lột xác hoàn toàn thành một mẫu xe vượt địa hình hầm hố. Và độ hầm hố và sức trâu của xe cũng đã thể hiện qua quãng đường 3000km mà nó mới hoàn thành.

moto-guzzi-california-scrambler-8

Webike.vn

Ảnh: Mark Meisner

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top