Trầm trồ trước bản độ Cafe Racer sang trọng từ MOTO GUZZI V65

  • 22/10/2016
  •  
     
     
0
(0)

Xưởng VENTUS GARAGE đã chứng tỏ bản lĩnh tùy chỉnh xe độ đỉnh cao của mình khi xưởng này độ thành công một phiên bản Cafe Racer thuộc dòng xe Moto Guzzi V65 của Ý với thiết kế tối giản nhưng vô cùng bóng bẩy và sang trọng. 
>> Moto Guzzi Griso, xóa bỏ hình ảnh Cafe Racer là phải cổ điển
>> Chiêm ngưỡng vẽ đẹp của bản bộ Classic từ Moto Guzzi V7
>> Moto Guzzi Le Man cực đẹp trong bộ áo Cafe Racer cổ điển

tram-tro-truoc-ban-do-cafe-racer-sang-trong-tu-moto-guzzi-v651

Moto Guzzi V65 được xuất xưởng lần đầu vào năm 1982 và kết thúc vòng đời của nó vào năm 1994. Xe có dung tích xy-lanh 643cc. Đặc điểm nổi bật của chiếc xe vào thời hoàn kim của nó chính là động cơ V-twin 90 độ nằm ngang và một ổ trục bi lớn ở bánh sau.

tram-tro-truoc-ban-do-cafe-racer-sang-trong-tu-moto-guzzi-v652

Ổ trục bi này có cơ cấu hoạt động như một trục truyền động làm quay bánh cũng có nghĩa là mẫu xe V65 không hề có xích hay curoa để vận hành bánh. Ngay tại thời điểm sống của V65, mẫu xe đã cho thấy Môt Guzzi luôn áp dụng những công nghệ kỹ thuật tiến tiến vào những mẫu xe của họ.

tram-tro-truoc-ban-do-cafe-racer-sang-trong-tu-moto-guzzi-v653

Chiếc xe bạn đang thấy có phôi độ là một mẫu V65 đời cuối (1994). Sau khi kiểm tra hiện trạng và thảo luận về thiết kế, các tay độ của VENTUS GARAGE đã quyết định biến nó thành một bản Cafe Racer cổ điển với bộ làm mát bằng gió nguyên thủy.

tram-tro-truoc-ban-do-cafe-racer-sang-trong-tu-moto-guzzi-v654

VENTUS đã tùy chỉnh lại bình xăng nguyên bản và yên xe để đạt được đường sóng ngang của Cafe Racer. Các tay độ đã tháo bỏ phần vè chắn bùn và tân trang lại đèn xe cùng bộ lọc gió.

tram-tro-truoc-ban-do-cafe-racer-sang-trong-tu-moto-guzzi-v655

Cặp phuộc nguyên bản hành trình 10cm được thay thế bằng loại 6cm. VENTUS cố tình hạ thấp xe để các bộ phận liên kết chặt chẽ và cơ chế lái được xử lí tốt hơn.

Vành xe 18inch bằng hợp kim nguyên bản được đánh bóng và kết hợp cùng với bộ lốp xe siêu bám đường AVON AM26 Roadrider để hỗ trợ cho việc di chuyển xe được an toàn hơn.

tram-tro-truoc-ban-do-cafe-racer-sang-trong-tu-moto-guzzi-v656

Xe được sơn màu đen với một slide màu cam trang trí trên bình xăng cho phù hợp với gù đuôi và yên xe bằng da màu cam. Một ghi-đông clip-ons được thay thế và cuối cùng chiếc xe kết thúc với bộ ống xả phản lực với mục đích tăng sức mạnh cho xe.

tram-tro-truoc-ban-do-cafe-racer-sang-trong-tu-moto-guzzi-v657

Webike.vn

Ảnh và Xe: VENTUS GARAGE

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top