Top 5 xe độ độc đáo của tháng 05/2016

  • 30/05/2016
  •  
     
     
0
(0)

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của 5 chiếc xe độ, bao gồm Cafe Racer, Tracker và Scrambler được tạp chí xe độ online Bike Exif bình chọn cho tháng 5/2016.

bike-june-6

Triumph Thruxton R | Xưởng độ Down & Out Cafe Racers

Phong cách Cafe Racer đường đua cổ điển của chiếc Cafe Racer mang tên BIT2 với bình xăng mạ Crôm với màu kim loại tuyệt đẹp và nhiều chi tiết được cấu tạo từ hợp kim siêu bền aluminum.

bike-june-1

Ducati 750 SS | xưởng độ Iron Pirate Garage

Với cái tên quái vật The Kraken cùng hình dáng vô cùng hầm hố, có lẽ bản độ này đã nói lên được sức mạnh của khối động cơ 750cc SS từ hãng xe Ducati. Chiếc xe nổi bật với bộ khung mắc cáo đặc trưng, gắp sau cơ bắp và một cặp bánh có vành liền đĩa cực độc.

bike-june-2

BMW R100 | xưởng độ xe Kevil’s Speed Shop

Bình xăng, gù đuôi xe và ống xả được chế tạo thủ công từ hợp kim không gỉ aluminum. Chiếc xe có thiết kế đơn giản của một chiếc Cafe Racer chuẩn cổ điển Anh Quốc. Thiết kế ăn khớp giữa khung sườn, bình xăng và cặp lốp cơ bắp đã giúp xe được vào Top.

bike-june-3

Triumph Trident | xưởng độ Oldscool Mechanics

Bản thiết kế chiếc Triumph Trident  này không được vẽ ra một cách sơ sài mà nó đã trải qua một hội thảo xe độ lớn của Oldscool Mechanics với sự tham gia của nhiều tay độ kinh nghiệm từ Bỉ, Hà Lan, Pháp, Anh và Ireland. Và kết quả là điều bạn đang thấy.

bike-june-4

Harley-Davidson XG750R | tay độ xe đua Davis Fisher

Động cơ V-twin 750cc với góc nghiêng 60 độ mạnh mẽ được nâng công sức lên tối đa nhờ ống xả kép siêu cường. Chiếc xe đã 44 năm tuổi nhưng vẫn hoàn toàn thuyết phục các tay đua trong bộ cánh Flat-track mới đầy uy lực.

bike-june-5

Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top