Exciter 150 độ theo phong cách “đại bàng vàng” giá 250 triệu của biker trẻ

  • 18/04/2017
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc Exciter 150 độ được chủ nhân biến hóa theo một phong cách hoàn toàn độc lạ, tự như một chú “đại bàng vàng” đầy mạnh mẽ và hầm hố. Mời bạn cùng Webike.vn chiêm ngưỡng chiếc Exciter 150 độ ấn tượng này.

Mỗi ngày vẫn có nhiều chiếc Exciter 150 độ được cho ra đời nhưng trong số lượng xe độ đẹp và độc thì chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay của 1 bàn tay. Bản độ dưới đây với gói độ đặc biệt của một dân chơi xe có giá lên đến 200 triệu đồng. Đây là một con số có thể nói là khá lớn, đủ mua 1 chiếc phân khối lớn tại Việt Nam. Thế nhưng tay chơi này lại không tiếc tiền chỉ để cho xế cưng trở thành độc nhất tại nước ta.

Theo phong cách của những chiếc môtô PKL, chiếc Exciter 150 độ này được trang bị cặp lốp bản bự cùng phuộc hành trình ngược và đương nhiên không thể thiếu gắp R6.

Exciter 150 do do choi hon 200 trieu dong cua biker Thai Nguyen hinh anh 1

Thoạt nhìn chiếc xe trông khá máu mè nhưng nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy chủ xe đã cố tình phối màu theo 1 tông khá đặc biệt vì không muốn đụng hàng nhưng vẫn tạo nên nét đẹp riêng với màu vàng là tông chủ đạo.Chiếc Exciter 150 bản 2017 vừa được mua về đã ngay lập tức được rã ra để độ lại sau 2km chạy thử của 1 tay chơi đất Thái Nguyên.

Exciter 150 do do choi hon 200 trieu dong cua biker Thai Nguyen hinh anh 2Với các họa tiết nhỏ cùng với hình thù và hoa văn được cách điệu có chủ ý, kết hợp căp mâm sơn Airbrush, đi kèm theo đó là hàng loạt món đồ chơi hàng hiệu khiến chiếc côn tay 150 trông như 1 chiếc Môtô PKL thực sự.

Exciter 150 do do choi hon 200 trieu dong cua biker Thai Nguyen hinh anh 3

Họa tiết chủ đạo của chiếc xe là hình chim đại bàng cùng logo tem đấu kết hợp với vài chi tiết sử dụng nhựa giả vân Carbon để tạo điểm nhấn cho xe. Yên xe thiết kế 2 tầng như của môtô PKL.

Loạt hàng hiệu được ốp lên xe bao gồm tay phanh Brembo,phuộc sau Racing, phuộc hành trình ngươc GSX phía trước dây dầu Galfer… Và không thể không kể đến mâm R1, gắp R6, ngàm phanh, pen đạp R6, cổ pô nhập Indonesia, lốc nồi CNC kết hợp với cặp lốp cỡ lớn Pireli ới lốp truo17c 120mm và lốp sau là 190mm…
Exciter 150 do do choi hon 200 trieu dong cua biker Thai Nguyen hinh anh 5 Thời gian hoàn thiện phiên bản độ Exciter 150 này vào khoảng 2 tháng. Tổng giá trị gói độ gồm cả dàn áo và đồ chơi và bao luôn xác xe là 250 triệu.

Webike.vn – Sưu tầm

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top