Top 10 xe Custom cho tạp chí xe máy nổi tiếng Bike Exif bình chọn

  • 02/01/2016
  •  
     
     
0
(0)

Những tín đồ Custom trên khắp thế giới luôn “hóng” những bảng top ten nổi trội của những xế độ, được các trang web hay tạp chí bình chọn vào dịp cuối năm. Bike Exif được xem như một trong những trang báo online có uy tín trên thế giới trong việc xuất bản những đánh giá và bình chọn của họ về các dòng xe độ. Hãy cùng webike mãn nhãn trước 10 chiếc xe độ Cafe và Track lộng lẫy nhất 2015 mà Bike Exif bình chọn trong cuối năm nay.

*** Riêng đối với bản xếp hạng này, Bike Exif cho biết đây hoàn toàn là sự chọn lựa bởi các chuyên gia về xe của họ nên không có một bình chọn hay chia sẽ nào trên các kênh thông tin khác. 

Bike_Exif2

1. Auto Fabrica Type 6 – phôi độ: YAMAHA XS650

Chiếc Cafe Racer được độ theo phong cách cổ điển với ống xả kép uốn cong độc đáo. Xuất hiện taik London workshop 2015 được xuất xưởng từ các tay độ danh tiếng của Auto Fabrica đã làm chao đảo nhiều biker đam mê Custom cổ điển.

auto_fabrica

2. Supercharged BMW R80 – phôi độ: BMW R80 RT police

Chiếc Cafe Racer kịch cợm của VTR Customs là một sản phẩm tuyệt vời của kỹ thuật thủ công. Những chi tiết như vỏ đầu xe, bình xăng, gù xe hay ống xả đều được thực hiện tỉ mỉ từ tay độ chuyên nghiệp – Dani Weidmann – của VTR. chiếc xe cũng đã đạt thành tích đáng nể trong cuộc đua custom nổi tiếng Swiss Supermoto championship.

bmw_police_motorcycle

3. Ducati Leggero – phôi độ: Phụ tùng DUCATI

Một bản độ Cafe Racer đúng chất của thập niên 60 70, đây là sản phẩm của Walt Siegl được chấp vá hoàn toàn từ phụ tùng và máy móc của hãng Ducati với một khung sườn kiểu bắc cầu hoàn toàn thủ công. Siêu phẩm cổ điển có bộ máy hiện đại này đã được trình làng tại New Hampshire workshop và nhận được sự tán dương mạnh mẽ của giới mộ điệu.

waltsiegl_ducati_leggero

4. Bunker Customs – phôi độ: TRIUMPH Bonneville

Một bản độ chính hãng đến từ Triumph. Đây có thể xem là một phiên bản Bonnies tiềm năng sẽ tạo nên một làn sóng mới trong các showroom của Triumph tại Châu Âu và Mĩ.

triumph_bonneville_custom_1

5. Roland Sands – phôi độ: YAMAHA – RD400

Bản độ được thiết kế dựa trên mẫu xe TZ250 của Roland – chiếc xe từng giành chiến thắng trong giải AMA Championship 1998. Với bộ máy concept được độ lại từ động cơ RD400 mang tên ” RSD, 2 stroke Attack”, và khung sườn TZ250 chiếc Yamaha RD400 Roland Sands thật sự là mơ ước của nhiều tay đua là tín đồ của Moto cổ điển.

yamaha_two_stroke_rsd

6. ER Motorcycles ‘Thompson’ – phôi độ: BMW R69S

Một thiết kế ấn tượng lấy ý tưởng từ mẫu xe ô tô Ford – Chicago Typewriter thập niên 20, chiếc BMW R69S đã được độ hoàn hảo với vỏ kim loại màu ghi kết hợp cùng yên xe và tay lái bằng gỗ tạo nên sức hút khó cưỡng ngược thời gian.

bmw_r69s_er_motorcycles

7. NYC Norton Commando DAZZLING 1972 – phôi độ: Norton Commando

Tay độ Kenny Cummings của xưởng NYC Norton đã cho hồi sinh chiếc xe đua nổi tiếng cafe racer Dazzling 1972 từ chiếc Norton commando. Đây là một thiết kế chuẩn cổ điển với những chỉ mối hàn màu vàng crome ấn tượng. Điểm nhấn là màu đỏ cam huyền thoại của phiên bản ” cha anh” trước  đó.

nyc_norton

8. HYPER-CAFFEINATED GUZZI LE MANS – phôi độ:  MotoGuzzi  Kaffeemaschine 850V9

Moto Guzzi đã trình làng hai mẫu  850cc V9 Bobber và Roamer tại EICMA, milan 2015. Nhưng trước đó họ đã cho ra một bản độ concept tuyệt vời của V9 850 với phong cách Cafe Racer hiện đại. Chiếc xe được Bike Exif đánh giá cao bởi sức mạnh động cơ vượt bật và ống cả công suất cao đặc chế.

kaffeemaschine_moto_guzzi

9. Alex Earle’s Ducati Monster – phôi độ: DUCATI Monster 

Thiết kế độc đáo của áo xe bằng sợi Carbon Fiber siêu nhẹ, lốp xe được xăm thủ công lạ mắt, Alex Earle của RSD đã tạo nên một chiếc Street Tracker độc đáo, không cầu kỳ nhưng đầy uy lực.

street _tracker_motorcycle_6

10. Suzuki GSX1100 A – phôi độ:Suzuki GSX1100

Chiếc GSX1100 xuất hiện từ năm 1980 của người Nhật đã được Frenchman Karl Renoult trình làng tại Ed Turner Workshop với một hình hài vô cùng lạ lẫm và hiện đại. Chiếc Cafe Racer được kéo dài gắp sau kết hợp cùng giảm sóc đơn mạnh mẽ. Điểm nhan chính là khung đỡ lóc máy mạ vàng crome và bình xăng được sơn điệu nghệ.

GSX1100A

Phước An – Webike.vn

Ảnh: Bike Exif

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top