Suzuki Satria FU150 độ sport bike siêu chất

  • 04/02/2016
  •  
     
     
0
(0)

Những tay độ xe trên khắp thế giới đã ngày càng phát triển kĩ thuật độ xe lên một tầm mới. Họ có thể độ mọi loại xe từ xe PKL, xe tay ga, xe đạp…và dĩ nhiên những chiếc xe số hay sẽ tay côn cũng nằm trong số đó. 

Theo trang Suzuki Center News, một biker tên Pradipta sống Housing Mulyasari Padang tại Majenang, Cilacap, Central Java là người sở hữu một bản độ sport bike siêu chất từ chiếc Suzuki Satria Fu150 đời 2011.

satriafu150(4)

Với bản độ này, chiếc FU150 được làm lại phần đầu xe, tay lái và cụm đèn khá triệt để. Đầu xe được thay đổi hoàn toàn với các góc cạnh nhọn kết hợp cùng bộ đèn led trợ sáng cho bóng đèn cầu siêu cường ở giữa. Giảm sóc trước lộ thiên được mạ niken vàng kim bắt mắt.

satriafu150(3)

Đồng hồ odo met được kết hợp từ đồng hồ đo km analog với màn hình điện tử đa chức năng. Phần bình xăng “trang trí” được nâng cao theo dáng của một rô bốt đang biến hình (tạo thành học nhỏ để đồ siêu chất). Gắp sau kết hợp cùng giảm sóc đơn và điểm nhấn là ống xả đạng nòng súng đại liên họng xoay không thể hầm hố hơn.

satriafu150(2)

Nhìn tổng thể xe như một “transformer” đang biến hình. Chắc hẳn các tính đồ racing sẽ không thể bỏ qua một phiên bản loại này.

Phước An – Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top