Xe độ cực chất mang tên CS_07 Gasoline từ Yamaha VMAX

  • 03/02/2016
  •  
     
     
0
(0)

Mới đây xưởng độ danh tiếng It roCkS!bikes đã cho ra mắt một phiên bản độ Cafe Racer chính hãng hoàn hảo mang tên CS_07 Gasoline từ phôi độ Yamaha VMAX trong dự án Yard Built VMAX của họ. Bản độ tuyệt đẹp này chính là món quà kỷ niệm cho 30 năm dòng xe VMAX cũng như 60 năm bền vững của Yamaha.

Các kỹ sư của xưởng độ It roCkS!bikes đã hoàn thành một trong những mẫu xe độ cực chất của họ trong dự án Yard Built nhằm kỹ niệm 60 năm Yamaha. Đây là một bản độ racer tuyệt đẹp này mang tên CS_07 Gasoline, được độ hoàn toàn bằng những phụ tùng, linh kiện chính hãng dựa trên phôi độ Yamaha VMAX huyền thoại.

2016_YAM_VMAXGASOLINE_EU_CUSTOM_STA_7

Để chuẩn bị cho bản độ này, hai kỹ sư người Bồ Đào Nha, Osvaldo and Alex của It roCkS!bikes phải dành thời gian thiết kế và nghiên cứu từ năm 2013 cho đến khi hoàn thành vào đầu năm nay 2016.

2016_YAM_VMAXGASOLINE_EU_CUSTOM_STA_5

CS_07 Gasoline được độ theo những tiêu chuẩn nghiêm ngặt về tính năng đua của đội đua hãng Yamaha. Đây có thể xem là một bản độ đường đua được Yamaha đánh giá cao.

Thiết kế khá bất ngờ và độc đáo của CS_07 chính là  bình xăng thực sự được đặt dưới yên xe được cấu tạo bằng thép siêu bền (trong khi chỗ chưa bình xăng trên thân chỉ mang tính chất trang trí). Chính điều này đã mang đến cho chiếc xe một nét đẹp cổ điển quyến rủ.

2016_YAM_VMAXGASOLINE_EU_CUSTOM_STA_12

Hệ thống hiển thị Odo mét của xe được chia làm hai phần lạ mắt. Đồng hồ Km dạng analog được đặc ở vị trí cổ điển, phần còn lại là màn hình điện tử hiển thị đa chức năng được thích hợp ngay trên “bình xăng giả” của xe.

2016_YAM_VMAXGASOLINE_EU_CUSTOM_STA_10

Hệ động cơ siêu cường của Yamaha VMAX được trang bị cùng hệ thống điều khiển hiện đại với nhưng tiêu chuẩn cân bằng động học tiên tiến nhất.

2016_YAM_VMAXGASOLINE_EU_CUSTOM_STA_11

Xe sử dụng ống xả tuỳ chỉnh  công nghệ cao bằng sợi carbon đến từ SC project.

2016_YAM_VMAXGASOLINE_EU_CUSTOM_STA_15

Gắp sau vững chắc với thiết kế Delta box đi cùng loại bánh siêu bám đường kích thước lớn (là sản phẩm hợp tác giữa nhãn hàng niềng xe Mickey Thomson lốp cao su Dunlop).

2016_YAM_VMAXGASOLINE_EU_CUSTOM_STA_17

Tay lái Clip on cùng cụm cổ xe linh hoạt, hoạt động ăn khớp với toàn bộ hệ thống khung gầm chế tác thủ công nhưng vẫn đảm bảo được nhưng tiêu chuẩn khí động học tiêu chuẩn nhất. Gù tay lái được trang trí bằng hệ thống đèn led phát quan đẹp mắt có tác dụng như xi-nhan.

2016_YAM_VMAXGASOLINE_EU_CUSTOM_STA_16

Riêng phần yên xe được thiết kế theo phong cách cổ điển và bọc da cao cấp.

2016_YAM_VMAXGASOLINE_EU_CUSTOM_STA_14

Đèn xi-nhan sau được thiết kế đơn giản với hai bóng led nằm gọn trong phần đuôi xe thiết kế theo phong cách gù xe stock racer cổ điển.

2016_YAM_VMAXGASOLINE_EU_CUSTOM_STA_13

Nhìn tổng thể chiếc xe mang vẻ đẹp đơn giản nhưng mạnh mẽ khó cưỡng lại. Chắc hẳn đây là mơ ước của rất nhiều tính đồ xê dịch trên toàn thế giới.

2016_YAM_VMAXGASOLINE_EU_CUSTOM_STA_3

Phước An – Webike.vn

Ảnh: Yamaha Motor

 

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top