Xe độ Cafe Racer từ Suzuki GS550 đẹp hút hồn biker

  • 07/06/2016
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc xe độ Cafe Racer với tên gọi TinTin là một bản độ nhẹ nhàng và thanh lịch mà xưởng độ Mellow đã mang lại cho cộng đồng biker thế giới. Chiếc xe có nguồn gốc từ mẫu classic nổi tiếng Suzuki GS550.

Suzuki-GS550-CafeRacer-super-webike-1

Chiếc xe được xuất xưởng tại miền Nam nước Đức bởi những tay độ của xưởng Mellow. Hai nhà sáng lập của Mellow là cặp kỹ sư tài năng Hubert và Amir Brajan.

Xưởng Mellow được sinh ra là để độ những chiếc xe Cafe Racer theo một lối sáng tạo của riêng của Hubert và Amir Brajan. Và lời chào đầu tiên của Mellow đến thế giới chính là chiếc xe độ TinTin Cafe Racer này.

Suzuki-GS550-CafeRacer-super-webike-2

Chiếc xe nổi bật với bình xăng bóng mướt màu ngọc trai được gò thủ công bởi những bàn tay lành nghề. Nổi bật là dòng chữ logo của Mellow được tạo thành bằng kỹ thuật cắt Laser.

Suzuki-GS550-CafeRacer-super-webike-3

Yên đơn được may tinh xảo với chất liệu da satin sang trọng màu nâu gỗ. Để phù hợp với thết kế yên mới bộ khung xe đã được Mellow tùy chỉnh lại gần như hoàn toàn.

Giảm xóc sau được thay bằng cặp giảm xóc của Honda 750 (thấp hơn 2cm) và gắp sau được kéo dài bằng mẫu gắp thể thao của chiếc GS1000. Theo đó, bánh sau cũng được thay đổi bằng bộ vành xe mới với lốp Heidenau K34 kết hợp cũng bộ đĩa floating của EBC.

Suzuki-GS550-CafeRacer-super-webike-4

Nhiều chi tiết điện xe đã được thay đổi, đa số đến từ nhãn hiệu Motogadget như đồ hồ đo nhỏ gọn, các nút chức năng. Ngoài ra, chiếc xe còn sở hữu một hộp điều khiển mạch của M-unit, ổ khóa RFID, gù tay lái tích hợp đèn M-blaze. Tất cả được vận hành bằng nguồn năng lượng từ hệ thống Dyna 2000.

Suzuki-GS550-CafeRacer-super-webike-5

Động cơ chính được làm lại để trở thành một bản CafeRacer sport chú không phải loại cổ điển. Bộ chế hòa khí cao cấp của Mikuni dành riêng cho môtô PKL đã được sử dụng, một hệ thống xả 4 trong 1 bằng titanium giúp cho động cơ mạnh mẽ hơn.

Suzuki-GS550-CafeRacer-super-webike-6

Cuối cùng để chuẩn dáng Cafe Racer, một ghi-đông Tarozzi clip-on đã được thay thế. Tổng thể xe nhìn có vẻ cổ điển nhưng nếu bạn tách riêng từng phần thì nó lại rất hiện đại. Đây chính là đặt điểm “kì diệu” mà Mellow muốn khẳn định tên tuổi của họ.

Dẫu sao một chiếc xe đẹp đã xuất hiện và báo cho thế giới biết rằng: lại một xưởng độ đầy tiềm năng đã tham gia cuộc chơi.

Suzuki-GS550-CafeRacer-super-webike-7

Webike.vn

Ảnh: Return of the Cafe Racers

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top