Siêu phẩm Suzuki GSX-R1000 độ dàn áo Carbon hơn nửa tỷ đồng

  • 02/08/2019
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc Suzuki GSX-R1000 độ cực đỉnh với dàn áo Carbon giá trị hơn nửa tỷ đồng này có mặt tại Sài Gòn. Con xe độ như lột xác với dàn áo Carbon đỉnh cao cùng dàn đồ chơi xe máy hàng hiệu cực chất.

Ra mắt lần đầu vào năm 2017, Suzuki GSX-R1000 bắt đầu được biker chú ý hơn ở thế hệ thứ 6. Với thế hệ này, chiếc siêu môtô được đổi mới hoàn toàn về thiết kế và động cơ xe.

Dù Suzuki GSX-R1000 đã là một chiếc siêu môtô đẳng cấp nhưng chưa đủ làm hài lòng chủ xe. Chiếc SuperBike lại tiếp tục được “lột xác” toàn diện với dàn áo mới bằng Carbon siêu chất và loạt phụ kiện đắt giá.

Con xe Suzuki GSX-R1000 độ dàn áo đẹp này được thay mới dàn áo bằng Carbon cao cấp. Dù vậy, một số bộ phận trên xe được phủ Carbon chứ không phải Carbon nguyên khối.

Đặc biệt, bên ngoài dàn áo có bộ cánh gió khí động học được gắn thêm cho xe. Món phụ kiện này hay xuất hiện ở các mẫu xe đua MotoGP. Được biết, đây là loại cánh gió khí động học chỉ có trên 2 mẫu xe thương mại là Ducati Panigale V4 R và Aprilia RSV4 RF LE.

Cánh gió này được 1 workshop nổi tiếng ở Sài Gòn gia công hoàn toàn. Món đồ này có thể gia công theo từng loại xe và có giá trị cao đến 7,5 triệu đồng.

Kính chắn gió mới thương hiệu Magical Racing được gắn thêm ở đầu xe. Ngay bên dưới là cặp đèn LED trợ sáng Clear Water chất lượng.

Giảm xóc Showa BFF gắn lên dàn chân trước giúp xe thêm nổi bật. Ngoài ra, dàn xe còn có đĩa phanh Braketech Axis Cobra và kẹp phanh Brembo Nickel GP4RX. Hệ thống phanh trước của xe có thêm bộ phận giải nhiệt cho đĩa phanh. Đây là trang bị đi kèm trên xe đua. Cặp mâm thương hiệu OZ Racing Titanium với khối lượng nhẹ đã thay cho mâm nguyên bản của xe.

Khu vực ghi đông xe được gắn bao tay bao tay Spider Grid. Thêm nữa là cùm phanh Brembo Billet, cùm côn CRG Carbon và trợ lực Ohlins.

Hệ thống phanh sau xe Suzuki GSX-R1000 độ được gắn kẹp phanh Brembo Rossi và đĩa phanh Galfer. Các cùm phanh liên kết với kẹp phanh qua pen đạp Brembo Rossi và bộ dây dầu Hel U.K bấm đầu Earls. Giảm xóc sau của xe là loại Ohlins TTX hàng hiệu.

Nói về chiếc xe Suzuki GSX-R1000 này. Đây là xe đời 2017 với động cơ 4 xylanh thẳng hàng, dung tích 998,8 cc cho công suất 199 mã lực. Động cơ xe đi cùng hộp số 6 cấp độ và hệ thống van biến thiên SR-VVT thế hệ mới. Hệ thống ống xả  xe gồm bộ cổ của Arrow và ống xả của SC Project.

Đại diện Workshop độ chiếc xe này cho biết, gói phụ kiện gắn cho Suzuki GSX-R1000 độ trên đây có giá trị tổng cộng hơn 500 triệu đồng. Đó là chưa tính đến giá trị riêng của chiếc siêu môtô GSX-R1000 này.

Nói về Suzuki GSX-R1000 độ thì Webike.vn cũng đã từng giới thiệu về một chiếc GSX-R1000 độ tuyệt đẹp khác, cũng với chi phí độ hơn 500 triệu đồng. Bạn đọc có thể thưởng thức thêm tại đây: Môtô Suzuki GSX-R1000 độ ấn tượng với chi phí hơn 500 triệu đồng của biker Sài Gòn.

Bên cạnh đó, còn một mẫu xe PKL khác có nhiều bản độ đẹp để anh em cũng chiêm ngưỡng, đó là BMW S1000RR độ. Các bạn cùng ngắm xe đẹp nhé!

Webike.vn – Tổng hợp 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top