Suzuki Raider Thái độ tem xe đua ấn tượng của biker Sài Gòn

  • 01/09/2016
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc Suzuki Raider 150cc nhập từ Thái Lan đã được độ lại dàn áo theo ý tưởng từ tem Lucky Strike trên các mẫu xe đua của Suzuki. Chiếc Raider 150 độ này là tác phẩm xe độ đẹp của một biker ở Sài Gòn.
>> Raider 150 độ nổi bật theo phong cách Gymkhana
>> Chiếc Raider 150 độ trắng sáng bóng bẩy và lạ lẫm
>> Raider 150 độ đẹp với dàn chân mâm ASIO mạnh mẽ

Chiếc xe Raider 150 độ nhập từ Thái này thuộc sở hữu của anh Lê Anh Hùng (TPHCM) – một biker có tiếng trong giới chuyên chơi các dòng xe phân khối lớn nhưng cũng rất đam mê các loại xe 2 thì. Anh đã độ lại chiếc Raider 150 của mình bằng cách sơn tem đấu cho dàn áo, lấy ý tưởng từ bộ tem Lucky Strike nổi bật trên các mẫu xe đua của Suzuki.

Suzuki Raider Thái độ tem xe đua ấn tượng của biker Sài Gòn

Chiếc Suzuki Raider 150 hàng Thái Lan sơn tem đấu cho dàn áo lấy ý tưởng tem Lucky Strike

Nét nổi bật đặc biệt của bộ tem đấu trên chiếc Raider 150 này là những phần mảng đen được phủ mờ kết hợp với các mảng màu được phủ bóng. Hiệu ứng này đòi hỏi quá trình thực hiện sơn xe công phu hơn, nhưng bù lại màu sắc trên xe đẹp và có sự tương phản rõ rệt hơn.

Chiếc xe còn được tô điểm thêm với dàn ốc Titan Grade 5, ống xả Yoshimura Titanium dành riêng cho Raider và cặp vỏ chạy sân hiệu Dunlop sử dụng tại giải đua Suzuki Asia Challenge Team.

Chiếc xe côn tay gắn loạt đồ chơi hàng hiệu

Chiếc xe côn tay Raider 150 gắn loạt đồ chơi hàng hiệu

Chiếc Suzuki Raider 150 còn được trang bị loạt đồ chơi hàng hiệu như tay côn CRG GP, tay thắng Brembo GP, bình dầu CNC AEM, dàn phuộc trước Up Side Down và ghi đông CNC. Xe sử dụng cặp mâm Daytona, heo dầu trước Brembo Bilet, đĩa Galfer, dây dầu trước sau Galfer, phuộc sau Ohlins và cùm công tắc Domino.

Thời gian thực hiện phiên bản độ Lucky Strike cho chiếc xe Suzuki Raider 150 này là một tuần.

Webike.vn – Sưu tầm

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top