Ảnh xe Yamaha Exciter 155 VVA tuyệt đẹp đã lộ diện!

  • 01/08/2019
  •  
     
     
0
(0)

Yamaha Exciter 155 VVA mới nhất đã được nhắc đến rất nhiều thời gian gần đây. Khi Honda vừa giới thiệu Winner X mới nhất thì thông tin Exciter 155 2020 ra mắt cũng rộ lên. Và tin vui cho anh em yêu thích Exciter khi những hình ảnh mới của xe Exciter 155 VVA đã lộ diện!

Một số hình ảnh về Exciter 155 bị rò tỉ được lan truyền khá nhanh đang làm anh em xôn xao. Có thể thấy rằng Yamaha khá kín về một phiên bản hoàn toàn mới cho Exciter. Những thông tin, lời đồn đại thời gian qua vẫn chưa có bất cứ xác nhận nào từ phía hãng.

Quay lại chủ đề chính, anh em biker cùng nhau xem qua những hình ảnh mới nhất được dự đoán là Exciter 155 hoàn toàn mới vừa lộ diện.

Phần đầu có mặt nạ giống đầu đèn R15 V3

Nhìn qua có thể thấy, nếu Honda đưa thiết kế đầu đèn của sport bike CBR xuống cho Winner X thì hình ảnh này cho thấy phần mặt nạ Exciter mới cũng có thiết kế giống đầu đèn R15 V3.

Đèn pha Exciter 155 VVA giữ nguyên thiết kế, cặp đèn xi-nhan trước được nằm trên hai yếm xe. Nhìn từ bên hông xe, không có nhiều sự thay đổi nửa trước xe.

Đuôi xe cũng giống R15 V3, khá đẹp chi tiết này

Các công tắc điều khiển không thay đổi, mặt đồng hồ khá giống với R15 V3. Hộp số 6 cấp, 155cc và công nghệ VVA.

Nửa sau xe được vuốt cao hơn, đuôi xe thừa hưởng thiết kế của R15 V3 khá đẹp mắt. Cá nhân tôi thấy đẹp hơn nhiều so với đuôi đèn hiện tại.

Mặt đồng hồ giống R15 V3, có VVA, 6 cấp số, 155cc 

Tuy nhiên, những hình ảnh vẫn chỉ là được lan truyền trên cộng đồng đam mê Exciter. Hình ảnh Exciter 155 VVA lần này có vẻ sát với thực tế hơn so với lần trước.

Đúng lộ trình thì thời điểm này tới cuối năm, Yamaha sẽ có gì đó mới mẻ dành cho mẫu côn tay Exciter mới.

Toàn diện Exciter 155 khá hài hòa và đẹp mắt với hình ảnh mới này.

Chúng ta hãy cùng chờ xem sự xuất hiện của Exciter 155 VVA nhé. Bạn đọc có thể tham khảo thêm những bài viết liên quan đến mẫu xe côn tay này tại đây:

Exciter 2020 sẽ trở nên “vô đối” với sức mạnh động cơ 155 VVA ?

Exciter 155 2020 có thể lấy công nghệ nào từ Yamaha R15?

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top