Quái vật PKL hầm hố mang tên Lazareth LM 847

  • 09/03/2016
  •  
     
     
0
(0)

Một mẫu xe vô cùng hầm hố sử dụng động cơ V8 đã làm hoa mắt các xe độ có mặt tại triễn lãm xe custom – Geneva. Đó chính là chiếc LM847 màu đỏ thẫm với dáng vẻ của một con quái vật thật sự thuộc sở hữu của tay độ người Pháp, Ludvig Rezaresu.xe_dien_sieunhan12

Kỹ sư người Pháp, Ludvig Rezaresu đã mang đến triễn lãm mô tô Genneva một chiếc LM847 được độ vô cùng ấn tượng. Mẫu xe sử dụng loại động cơ siêu cường V8 của Maserati cùng với bộ phận giảm thanh ở đuôi được xử lí giống như của siêu xe Ducati Panigale.

xe_dien_sieunhan10

Ludvig Rezaresu được ví như một tay độ “điên”, anh rất thích độ những chiếc xe quái lạ, sức mạnh gân guốc và anh cũng là tín độ của dòng mô tô ba bánh. Bản độ LM847 lần này được cải tiếng với 2 bánh kép, động cơ Maserati V8 sức mạnh lên đến 470 mã lực.

xe_dien_sieunhan7

Chiếc xe nặng 400kg, nhưng lại mang một hiệu năng tăng tốc đáng nể mà chưa bản độ nào sánh kịp. Để chịu được nhiệt ở tốc độ cao tương ứng, Ludvig đã trang bị 2 bánh kép cho xe với mỗi bánh trước có kích thước loại 200mm, mỗi bánh sau 180mm siêu bám đường.

xe_dien_sieunhan3

Phanh trước được trang bị vành đai kết nối 420mm với hệ thống hãm 8 lỗ của Nissin. Trong buổi chạy thử chiếc xe đã đạt vận tốc tối đa khả dụng lên đến 418km/h.

xe_dien_sieunhan2

***Chiếc xe chỉ có thể được chạy bởi những tay đua chuyên nghiệp được huấn luyện với thần kinh thép.

Phước An – webike.vn

Nguồn: motomoto.hatenablog

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top