Mãn nhãn với Yamaha XSR700 độ tracker hầm hố

  • 28/04/2016
  •  
     
     
0
(0)

Trong khuôn khổ dự án YARD BUILT do Yamaha tài trợ, một xưởng xe độ mang tên Bunker Customs từ Istanbul đã cho ra mắt bản độ Tracker hiện đại từ một chiếc Yamaha XSR700 (dạng stock).yamaha-xsr700-yard-built-1

Kể từ khi XSR700 ra đời, Yamaha đã tin tưởng giao việc đánh giá chiếc xe cho những tay chuyên báo cáo xe trong dự án Yard Built (một dự án xây dựng, tuỳ chỉnh để tối ưu những dòng xe then chốt) của Yamaha. Thông qua báo cáo rất phấn khởi từ các chuyên gia và lời đề nghị cần tối ưu một số điểm, Yamaha đã quyết định đưa mẫu XSR700 vào dự án Yard Built.

yamaha-xsr700-yard-built-2

Theo lựa chọn của Yamaha, xưởng độ Bunker Customs Cycle từ Istanbul của anh em nhà Uzer sẽ đảm nhận công việc tuỳ chỉnh chiếc XSR700 theo cách nhìn hoàn toàn mới.

yamaha-xsr700-yard-built-3

Anh em nhà Uzer đã từng tham gia đội độ xe Yard Built với dự án tùy chỉnh cho chiếc SR500 (như hình bên dưới) nên Yamaha thấy rằng họ có những nét riêng và phù hợp với XSR700 hơn bất cứ ai khác.

yamaha-xsr700-yard-built-4

Về phía anh em Uzer, khi họ nhận được đề nghị từ Yamaha, họ đã đồng ý ngay vì với họ đây là một dòng xe thú vị để phát triển (với một động cơ Dual-Purpose mạnh mẽ).

yamaha-xsr700-yard-built-5

Ngay khi bắt tay vào tùy chỉnh chiếc xe, anh em nhà Uzer đã biết rằng họ sẽ phải hướng chiếc xe đến phong cách tracker vì chỉ với phong cách này chiếc xe mới thể hiện được hết những đặc điểm nổi bật của nó.

Chiếc xe được mang những đường nét chính từ scrambler nhưng cũng pha lẫn phong cách thực dụng. Hai bánh xe được thiết kế cho một off-road đúng chuẩn.

yamaha-xsr700-yard-built-6

Chảng 3 upside-down được lấy từ MT-09. Một bộ lốp xe chuyên dụng cho những địa hình gồ ghề và speedo vay mượn từ mẫu Yamaha FZ-07.

yamaha-xsr700-yard-built-7

Yên xe bọc da lộn với dáng cao và rộng tạo độ thoải mái cao hơn hẳn (6cm)  so với yên xe nguyên bản.

yamaha-xsr700-yard-built-8

Dàn vỏ áo của xe được làm mới hoàn toàn, từ vỏ ốp bình xăng, tấm chắn hông cho đến chắn bùn đều được chế tác thủ công từ chất liệu aluminum siêu bền và nhẹ. Cuối cùng chiếc xe được trang điểm bằng phong cách cổ điển của bản concept Husqvarna’s brilliant Vitpilen 701.

yamaha-xsr700-yard-built-9

Thay vì sử dụng những phụ tùng chính hãng mà Yamaha cung cấp trong danh mục Yamaha Market thì Bunker đã sử dụng ống xả siêu cường của Akrapovic để tăng độ riêng biệt cho chiếc xe.

yamaha-xsr700-yard-built-10

Đèn pha cỡ lớn 5.5 được sử dụng còn đèn đuôi là loại bóng LED siêu sáng được Bunker thiết kế tỉ mĩ để phù hợp với tổng thể xe.

yamaha-xsr700-yard-built-11

Webike.vn

Ảnh: P BLOK/Onur Aynagoz

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top