Phụ tùng KOHKEN chuyên dùng kết hợp với bộ phanh BREMBO (phần 2)

  • 03/06/2020
  •  
     
     
0
(0)

Phụ tùng KOHKEN rất nổi tiếng với “ngoại hình” xử lí hoàn hảo. Hơn nữa, phụ tùng KOHKEN luôn được kết hợp cùng hãng phanh nổi tiếng Brembo.

Xem thêm phần 1

Sản phẩm của KOHKEN được xử lí bằng công nghệ cao nên đạt được các tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Họ chính là nhà phân phối và gia công độc quyền của Brembo. Trong bài viết này sẽ giới thiệu loạt sản phẩm của KOHKEN dùng để nâng cấp cho bộ phanh Brembo. Nếu bạn muốn nâng cấp bộ phanh Brembo của mình thì đây chính là thứ bạn tìm.

6. Bộ công tắc cơ học cho cùm phanh Brembo

Công tắc cơ học rất cần thiết cho cùm phanh chính BREMBO trên các mẫu xe Nhật. Cùm phanh chính RCS và cùm phanh chính Corsa Corta sẽ đi kèm với công tắc tiêu chuẩn. Nhưng công tắc tiêu chuẩn này ko phù hợp cho các cùm phanh xuyên tâm khác và cùm côn RCS.

Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng bộ công tắc KOHKEN. Hơn nữa, sản phẩm đáp ứng các tiêu chí cơ khí về chống nước, tính ổn định của Nhật Bản. Nếu dùng cho cùm côn, nó cũng tương thích với các dòng xe SUZUKI và KAWASAKI. (Lưu ý: không tương thích với công tắc 2 tầng được sử dụng để điều khiển hành trình).

7. Bộ cốt, đệm cài đặt heo dầu Brembo

Bộ kit bao gồm cổ đệm và bu-lông thép không gỉ dùng để lắp heo dầu theo kiểu xuyên tâm BREMBO. Sản phẩm có hoảng cách lắp là 108mm. Bộ kit này tương ứng với nhiều mẫu heo dầu BREMBO khác nhau.

Sản phẩm có cấu tạo từ hộp kim nhôm A7075 Ultra Duralumin. Đây là vậy liệu siêu bền được dùng trong co khí hàng không. Sản phẩm này bắt buộc phải dùng đủ bộ để lắp heo dầu BREMBO (không pha trộn cổ đệm hay bu-lông khác vào).

8. Pát trợ lực heo dầu Brembo cho phuộc trước Ohlin

Phuộc trước Ohlin và Phanh Brembo là một sự kết hợp đỉnh cao. Khi bạn quyết định sử dụng một phuộc Ohlin bạn sẽ nghĩ ngay đến phanh Brembo kèm theo. Và khi 2 bộ phận này đi chung thì sẽ không thể thiếu Pát trợ lực Kohken để kết nối chúng.

Ngoài tác dụng phụ trợ cho loại phuộc Ohlin thẳng đứng thì pát này cũng rất thời trang cho xe. Pát chịu lực Kohken có đến 15 màu a-nốt hóa khác nhau để bạn lựa chọn.

9. Pát trợ lực heo dầu sau Brembo

Loại Pát cho heo 2pit-tong 84mm Brembo không chỉ được sử dụng đồng bộ cho heo dầu CNC mà còn cho các loại khác. Ở các dòng Big Naked, Z900RS và cácc mẫu KATANA mới, sản phẩm này rất phổ biến.

Pát này hỗ trợ cho Heo dầu không bị cạ vào bánh xe, không bị che mất thương hiệu Brembo. Sản phẩm có đến 15 màu a-nốt hóa để lựa chọn.

10. Linh kiện Thép không gỉ cho Brembo

Những linh kiện gốc của phanh Brembo thường làm bằng sắt, nên khá khó khăn để điều chỉnh. Tại sao bạn không đổi chúng thành loại bằng thép không gỉ cao cấp? Với loạt linh kiện được Brembo cấp phép có thể thay thế linh kiện OEM thì Kohken là thương hiệu đầu tiên bạn nên nghĩ đến.

Ngoài ra, sản phẩm còn được xử lí bề mặt Tintan với màu sắc i-nốt hóa tương tự với hàng zin. Bền mặt này các tác dụng hỗ trợ chống ăn mòn rất cao cho vòng đời sản phẩm.

11. Pát chịu lực dành riêng cho phanh Brembo xe scooter và Super cub

Kohken ko chỉ có phụ tùng cho xe lớn mà còn cho cả YAMAHA XMAX, NMAX, MAJESTY-S hay HONDA Super Cub C125. Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm này Tại Đây.

Trong hình là loại pát chịu lực dành riêng cho phanh Brembo xe scooter và Super cub.

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top