Địa chỉ biker: Đồ da biker và phụ kiện da môtô từ Trần Thùy Workshop

  • 04/06/2020
  •  
     
     
4.3
(7)

Đồ da Biker thường độc, lạ, có tính sáng tạo và tính mỹ thuật cao. Bài viết này sẽ mang bạn đến một xưởng da rất được biker Sài Gòn ưa chuộng.

Chuyên mục địa chỉ Biker sẽ giới thiệu với bạn đọc xưởng da thủ công Trần Thùy Workshop. Đây là một xưởng “độ” da cho rất nhiều loại xe và sản xuất thủ công hàng loạt sản phẩm da độc đáo.

1. Tìm gì tại đây ?

Khi đến thăm xưởng đồ da này bạn sẽ hoàn toàn bị mê hoặc bởi những sản phẩm của xưởng. Trần Thùy Workshop được giới Biker Sài Gòn nhắc đến với khả năng có thể độ da rất đa dạng. Tại đây bạn có thể ốp yên, ốp tay lái, ốp bình xăng… cho đến mủ bảo hiểm, chìa khóa…

Nhưng điều đặc biệt làm nên tên tuổi xưởng này không chỉ có tính đa dạng mà còn là tính mỹ thuật. Các sản phẩm tại đây có thiết kế rất độc đáo và hoàn toàn tư vấn dựa trên ý thích của biker. Các họa tiết, điêu khắc trên các sản phẩm da luôn mới mẻ, độc lạ và rất bền.

***Chủ xưởng da này là nữ Biker Trần Thùy, chị chia sẻ:

CHÚNG TÔI LÀM VIỆC
ĐỂ THỎA MÃN KHAO KHÁT SÁNG TẠO

Chính khao khát đó mang lại sự thỏa mãn
trong việc thể hiện cá tính riêng biệt của từng khách hàng

Chất liệu da đã có lịch sử từ hàng nghìn năm Trước Công Nguyên, với chỉ vỏn vẹn 10 năm hành trình của Đồ Da Cho Xe Trần Workshop, chúng tôi hiểu và luôn đặt mình ở vị thế của những con người bình dị, ham học hỏi và sáng tạo. Nhằm đem chất liệu da trở nên gần gũi hơn với mọi người, thông qua đó thể hiện tay nghề, tài nghệ và chất xám của người Việt với bạn bè trong nước và quốc tế.

thuật.

Vì những tiêu chí đó mà giới Biker rất tin tưởng vào các sản phẩm tại Trần Thùy Workshop.
Ngoài ra, bạn còn có thể tìm thấy hàng loạt phụ kiện được sử dụng cho biker tại đây. Những chiếc túi treo xe, tui đeo, ba lô cá nhân, giày hay quần áo da đều được điêu khắc thủ công rất tinh xảo.

2. Một công ty và xưởng thủ công chuyên nghiệp

Trần Thùy Workshop không chỉ được biết đến qua sản phẩm mà còn qua phong cách phục vụ rất biker. Tại đây khi sở hữu một sản phẩm, bạn sẽ có thêm những người bạn tuyệt vời.

Chính sự hậu mãi và chăm sóc cho sản phẩm sau khi bán đã làm nên tên tuổi Trần Thùy.

Sản phẩm thủ công tại đây được sản xuất với một quy trình chặt chẽ. Từ khâu tư vấn đến khâu kiểm tra và giao hàng đều được cẩn trọng quan tâm. Những sản phẩm may tay tại đây sẽ làm bạn nhầm lẫn với các sản phẩm công nghiệp vì độ hoàn thiện rất cao, nhưng chất lượng lại vượt rất xa và mẫu mã thì không thể trùng lắp.

Webike hy vọng rằng, đây sẽ là một địa chỉ để bạn đọc có thể tham khảo và tìm ra những sản phẩm đồ da ưng ý và phù hợp với sở thích nhất.

 Liên hệ cho bạn:
🏡220/37 Nguyễn Trọng Tuyển, P8, Q.PN ⏰T2-T7: 9am-7pm ☎️058 789 10 79

Webike

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 4.3 / 5. Số bình chọn: 7

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top