Phụ tùng KOHKEN chuyên dùng kết hợp với bộ phanh BREMBO (phần 1)

  • 02/06/2020
  •  
     
     
0
(0)

Phụ tùng KOHKEN rất nổi tiếng với “ngoại hình” xử lí hoàn hảo. Hơn nữa, phụ tùng KOHKEN luôn được kết hợp cùng hãng phanh nổi tiếng Brembo.

Xem thêm phần 2

Sản phẩm của KOHKEN được xử lí bằng công nghệ cao nên đạt được các tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Họ chính là nhà phân phối và gia công độc quyền của Brembo. Trong bài viết này sẽ giới thiệu loạt sản phẩm của KOHKEN dùng để nâng cấp cho bộ phanh Brembo. Nếu bạn muốn nâng cấp bộ phanh Brembo của mình thì đây chính là thứ bạn tìm.

1. Bộ cùm phanh Brembo EZ (pít-tông phanh 4 món)

Bộ sản phẩm này bao gồm: cùm phanh Brembo, Bình dầu phanh Brembo, pát gắn Kohken và bộ chuyển đổi Kohken. Bộ sản phẩm luôn kèm theo chỉ dẫn lắp ráp để bạn có thể tự lắp vào xe. Sản phẩm này có rất nhiều phiên bản cho các xe khác nhau. Bạn có thể tham khảo tại Webike.

2. Bộ bình dầu phanh và bộ pát gắn bình dầu

Đây là bộ bình dầu phanh KOHKEN có kèm theo pát gắn. Sản phẩm bao gồm: Bình dầu cho phanh BREMBO, pát gắn, ống lưới, kẹp, bu lông…

Bộ phụ tùng Kohken này rất lý tưởng cho việc tùy chỉnh xi-lanh chính phanh BREMBO.

Các chi tiết phụ tùng Kohken được bằng thép không gỉ tạo nên một sản phẩm bền bỉ và phong cách. Sản phẩm này có màu sắc dễ dàng phối hợp với ngoại hình nhiều xe khác nhau.

3. Cùm côn và tay côn Kohken

Bộ cùm côn này sử dụng cho ai có nhu cầu thu gọn bộ tay côn zin của xe. Bộ này cũng dùng để đồng bộ những xe đã thay đổi bộ cùm thắng/phanh của Brembo. Sản phẩm này có 3 chủng loại khác nhau với các kích cỡ tay côn lần lượt là 24mm, 29mm, and 43mm. Sản phẩm này của Kohken được chấp nhận phân phối độc quyền bởi Brembo (sử dụng cho Brembo).

4. Tay côn/thắng Kohken Aero

Đây là loại càng rời có thể gắn cho cả cùm côn Kohken và Cùm phanh Brembo. Sản phẩm này có 3 loại: dài, vừa và ngắn.

Càng rời có thiết kế riêng biệt để sử dụng như một bộ phận thay thế cho càng zin Brembo. Ngoài ra, với những thiết kế cải tiến về độ cứng, bề mặt… sản phẩm sẽ mang đến lợi thế hơn cả đồ zin.

Càng rời này có đến 16 màu khác nhau với công nghệ a-nốt hóa từ Kohken. Giá của 1 tay càng đơn giao động từ 13 USD – 26 USD.

5. Nắp đậy ốc xả dầu phanh CNC và ốc điều chỉnh phanh CNC

Sản phẩm có đến 17 màu sắc khác nhau để lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn mua riêng lẻ hoặc theo bộ màu tùy thích.

Đây là nắp đậy và ốc điều chỉnh được chấp nhận để thay thế cho linh kiện zin của Brembo. Hiện tại sản phẩm rất được yêu thích tại Webike Nhật Bản

Còn tiếp Phần 2…

Webike

 

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top