Mỗi con số, một câu chuyện: đội đua LRP Poland và số 90

  • 03/06/2020
  •  
     
     
0
(0)

Đội đua LRP Poland củ BMW đã sử dụng số 90 kể từ khi họ tham gia giải đua FIM Endurance World Championship vào năm 2016.

Chiếc BMW S1000RR của đội LRP Poland nổi bật trên đường đua với màu sơn Đen-Vàng cùng con số 90. Đội đua tư nhân của Phần Lan này đã lần đầu ghi danh tại FIM EWC vào năm 2016.

“90 không phải là con số đầu tiên chúng tôi chọn, nhưng bây giờ nó là một phần tế bào của chúng tôi” phát biểu bởi nhà sáng lập kiêm tay đua của LRP Poland, anh Bartlomiej Lewandowski. “Khi chúng tôi bắt đầu nghĩ về con số để tham dự FIM EWC, chúng tôi nghĩ ngay đến số 48 vì 48 là mã số của Phần Lan. Nhưng rủi thay, nó đã bị chọn mất. Sau đó tôi từng dùng số 9 để đua trong giải đua của Phần Lan, vì đây là ngày sinh cũng là số may mắn của tôi, nhưng số 9 cũng đã bị chọn tại FIM EWC. Vì thế tôi thêm số 0 vào mà quyết định dùng luôn số 90 này.”

Đội đua LRP Poland hiện tại đã nằm trong Top 20 tại FIM EWC, và họ đang hướng tới một kết quả cao hơn tại chặng 24 Heures Motos sắp tới tại Le Mans (diễn ra cuối tháng 8). Các tay đua Bartlomiej Lewandowski và Dominik Vincon sẽ sánh vai cùng nhà vô địch hạng mục Superstock 1000-Phần Lan, tay đua Kamil Krzemień. Tay đua Phần Lan 20 tuổi này vào mùa trước đã từng là thành viên của Wójcik Racing Team cũng tại hạng mục Superstock.

Xem thêm về Team LRP Poland

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top