Ngựa sắt Vespa Iron Horse mang phong cách hoài cổ Retro

  • 10/08/2016
  •  
     
     
0
(0)

Bản độ Vespa Iron Horse mang đậm nét hoài cổ với biểu tượng chú ngựa sắt cũ kĩ của hãng xe độ Pulsar Project ở Hy Lạp. Đây được xem là dự án thử nghiệm trên chiếc Scooter Vespa cổ điển năm 1958.

iron-horse-01

Xường độ Pulsar Project đã thay thế động cơ trên chiếc Vespa 1958 bằng động cơ của dòng PE 150 phân khối của Piaggio để mang lại hiệu suất tốt hơn và bền hơn. Kế tiếp, Pulsar Project tiếp tục gỡ bỏ và sửa chữa bằng cách thay thế hệ thống treo phía trước với các tay đòn kép trước của chiếc Lambreta, cấu trúc yên và dè chắn bùn phía trước cũng đã được thay thế cùng với hệ thống cần số được trang bị hệ thống treo cùng bộ giảm xóc sau dạng lò xo mang lại cảm giác thoái mái dễ chịu hơn cho người lái.

iron-horse-02

Kế tiếp là trang bị cặp bánh kích cỡ lớn cho độ bám đường tốt hơn, yên phụ phía sau bằng kim loại có thể tháo rời được. .Những chi tiết bày trí khác như một mặt kiếng phía trên tay lái, một cái chuông xe đạp cũ, một mặt nạ lồng đèn pha bằng kim loại và những cần gạt trông như những khúc xương đem lại sự kết thúc tuyệt đẹp cho phần tay lái Piaggio.

iron-horse-03

Có một sự bổ sung tấm chắn động cơ lấy từ một chiếc PX 200 và các thanh bảo vệ tại động cơ cùng với các nắp sáng loáng đem lại sự hài hòa không thể tuyệt vời hơn cho bộ khung của chiếc scooter.Những chiếc sừng bên phải và trái phía đầu xe cùng với miếng ốp lò xo đem lại kết quả cực độc cho cảm giác một chiếc scooter được làm thủ công…

iron-horse-04

Biểu tượng đầu ngựa bạc gợi ý đến nickname của chiếc scooter, là một con ngựa sắt sẽ cùng chủ nhân trên hành trình nhiều dặm đường đem lại cảm giác đặc biệt và một phong cách hoài cổ retro độc đáo.

5

Webike.vn

Theo Pulsar Project 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top