Xe Vespa Sprint Carbon 2019 giá gần 80 triệu đồng sắp được ra mắt

  • 03/07/2019
  •  
     
     
0
(0)

Xe Vespa Sprint Carbon 2019 phiên bản đặc biệt với giá bán gần 80 triệu đồng đã được hãng Piaggio Việt Nam giới thiệu ra thị trường. Xe sẽ có 2 tùy chọn màu sắc, bao gồm màu trắng nhám và đen nhám.

Piaggio Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản đặc biệt Vespa Sprint Carbon 2019. Vespa Sprint Carbon 2019 có giá 78,5 triệu đồng, hai lựa chọn màu sắc là trắng nhám và đen nhám.

Về thiết kế, Vespa Sprint Carbon 2019 lấy cảm hứng từ những ý tưởng mang đến vẻ đẹp hiện đại, thể thao, năng động. Thiết kế yên đơn đặc trưng của Sprint Carbon 2019 lấy cảm hứng từ yên đơn phổ biến trên các dòng xe naked phân khối lớn, xe đua thể thao super sport, các  dòng xe PKL cổ điển hay hiện đại dành cho cả người mới chơi xe đến các tay đua chuyên nghiệp.

Các điểm nhấn mới trên Sprint Carbon 2019 như cà vạt họa tiết carbon màu xám cùng hốc còi tông đỏ, yên xe đơn thể thao màu xám với họa tiết carbon và đường cắt viền đỏ cá tính, viền mặt đồng hồ họa tiết carbon xám, logo xám họa tiết Carbon và cờ Ý, viền xe và viền đèn trước sơn xám, bộ tem thể thao với họa tiết cờ Ý chạy dọc thân xe, vành bánh xe sơn đen kết hợp tem đỏ thể thao.

Đặc biệt, Vespa Sprint Carbon 2019 còn được nâng cấp hệ thống đèn LED cho cả phía trước và sau. Phía trước được trang bị đèn pha LED hình chữ nhật cá tính mạnh mẽ đặc trưng của dòng xe Sprint. Bên cạnh đó, xe được tích hợp đầy đủ các công nghệ tiên tiến như động cơ I-get, hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước, hệ thống khóa từ chống trộm, cổng USB sạc điện thoại tiện lợi và các thiết bị điện tử.

Ngoài ra, Vespa Sprint Carbon 2019 còn có thêm lựa chọn phụ kiện yên xe đôi (với hai lựa chọn chất liệu yên là simily nhựa, simily nhựa và vải nhung) với giá 1,430 triệu đồng.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top