Vespa GTV có giá bán gần 200 triệu chuẩn bị về Việt Nam

  • 27/06/2018
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu xe tay ga cao cấp của gia đình Vespa với tên gọi Vespa GTV sau một thời gian dài chờ đợi đã về tới Việt Nam và sẽ sớm được đưa tới tay khách hàng trong tháng 7/2018 tới đây.

Mẫu xe ga Vespa GTV cao cấp được biết đến như một phiên bản mang chút hơi hướng cổ điển của dòng xe Vespa GTS với phần đèn pha đặt ngay trên chắn bùn trước, yên xe kiểu vintage,… Cách đây khoảng 1 năm, có nhiều thông tin cho thấy mẫu xe này sắp về Việt Nam. Thế nhưng phải mãi đến tháng 6/2018 thì việc Vespa GTV được phân phối chính hãng mới chính thức được xác nhận.

Theo tìm hiểu từ phía một số đại lý phân phối xe máy Piaggio, Vespa tại Hà Nội thì trong tháng 7/2018 tới đây, những chiếc xe Vespa GTV đầu tiên sẽ được bàn giao tới khách hàng với mức giá khoảng 199 triệu đồng. Xe còn được gọi với cái tên Vespa GTS 300 Sei Giorni gợi nhớ tới chiến thắng của Piaggio tại giải đua International Six Days of Varese.

Theo hãng xe máy Piaggio, cái tên Sei Giorni có nghĩa là “6 ngày” trong tiếng Ý. Hãng Piaggio chọn cái tên này vì phiên bản đặc biệt mới của Vespa GTS được ra đời để kỷ niệm dòng “Six Days” Vespa Sport từng giành chiến thắng trong giải International Six Days of Varese vào năm 1951 với 9 huy chương vàng.

Bên ngoài, chiếc xe tay ga Vespa GTS Sei Giorni gây ấn tượng với thiết kế đậm chất cổ điển. Xe được trang bị đèn chiếu sang bổ sung, nằm trên chắn bùn trước lạ mắt. Bên cạnh đó là tay lái đặc biệt và bảng đồng hồ được thiết kế theo cảm hứng từ “Six Days” Vespa Sport nguyên bản.

Bảng đồng hồ của Vespa GTS Sei Giorni được thiết kế hình tròn thanh lịch. Trong đó, đồng hồ công-tơ-mét dạng analog truyền thống đi kèm nền màu trắng. Dù sở hữu thiết kế cổ điển nhưng bảng đồng hồ vẫn được áp dụng công nghệ hiện đại giúp cung cấp đầy đủ thông tin cho người lái.

Xe được trang bị yên xe bọc da với các đường chỉ khâu màu tương phản, màu sơn xe gọi nhớ tới màu áo đồng phục của đội Vespa Racing Team những năm 1950. Thân xe nổi bật với tem hình số 6 to bản, tay xách phía sau bằng kim loại sáng bóng, cụm đèn hậu không có nhiều thay đổi so với “người anh em” Vespa GTS 125 và 150 từng xuất hiện.

Những chi tiết khách như logo thương hiệu và tên xe, tản nhiệt cốp sau, vành màu đen chỉ đỏ và hệ thống ống xả. Hệ thống giảm sóc đơn ở phía trước và giảm sóc đôi ở phía sau, đi kèm là phanh đĩa đường kính 220mm cho cả bánh trước và bánh sau với chống bó cứng ABS.

Ngoài ra, xe còn có tấm biển số thứ tự xuất xưởng, cổng USB cho các thiết bị di động nằm bên trong hộc để đồ nhỏ sau yếm trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và đèn LED. Tương tự những chiếc GTS thông thường, xe có thể được độ thêm bằng những phụ kiện như kính chắn gió, túi đựng đồ 42 lít, giá chằng đồ trên đầu/đuôi xe, bạt phủ, thiết bị chống trộm và hệ thống định vị Tom Tom Vio GPS…

Vespa GTV tại Việt Nam sẽ được phân phối chính hãng và sở hữu động cơ xi-lanh đơn dung tích 278cc có tích hợp hêj thống phun xăng điện tử. Với khối động cơ này, Vespa GTV có khả năng sản sinh công suất tối đa 21,2 mã lực tại vòng tua 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 22Nm tại vòng tua 5.000 vòng/phút.

Xe cũng được trang bị hệ thống làm mát bằng dung dịch tương tự như người anh em Vespa GTS 300 và cũng đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải Euro4. GTS hiện là dòng sản phẩm hàng đầu của thương hiệu Vespa. Mẫu xe này có thân xe được làm từ thép không gỉ, mang tới khả năng điều khiển linh hoạt đáp ứng những nhu cầu cần thiết cho việc di chuyển hàng ngày, cũng như những chuyến dã ngoại.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top