Ngắm Harley Davidson Sportster độ độc, đẹp, lạ

  • 16/05/2016
  •  
     
     
0
(0)

Bạn sẽ không tài nào nhận ra chiếc Cafe Racer tuyệt đẹp mang tên KIMERA lại được độ từ một chiếc cruiser thuộc dòng Sportster của Harley. Đây là bản xe độ hội tụ đủ những nét đẹp, độc, lạ mà bất cứ biker nào cũng muốn sở hữu.

harley-sportster-southgarage-webike-1

South Garage là một xưởng độ nổi tiếng đến từ Ý. Những mẫu xe đến từ xưởng này đủ sức đánh gục trí tưởng tượng của bất kì tay mê xe nào nếu đã một lần làm việc với họ. Chiếc môtô PKL – Harley Davidson Sportster mà bạn đang thấy chính là bản độ gần đây nhất mà S.G vừa cho ra lò.

harley-sportster-southgarage-webike-2

Phôi độ của chiếc Cafe Racer Kimera chính là một chiếc Harley Davidson 1200cc Sportster đời 2006. South Garage đã quyết định thay đổi hoàn toàn từ hình dạng của một chiếc cruiser sang hình dạng chuẩn của Cafe Racer cổ điển với sống xe nằm ngang và ghi-đông hạ thấp đặc trưng (điều này đặc biệt vì những bản độ loại này thường giữ lại phần khung gần như nguyên bản của Sposter vì độ khó của nó).

harley-sportster-southgarage-webike-3

Như đã nói trên việc thay đổi cả cấu trúc sườn của cruiser để chuyển sang Cafe Racer thật sự là một thử thách. Tạo hình khung gập với kết thúc thẳng thóm ở gù đuôi là phần khó nhất. S.G đã cho gia cố phần sau xe bằng hệ treo tùy chỉnh của thương hiệu Öhlins.

S.G cũng trang bị cho chiếc xe một chảng ba màu vàng kim bằng hợp kim của CNC. Những chi tiết đầu xe được cắt giảm tối đa với cái kẹp đầu đèn nhỏ gọn đủ để nâng đỡ đèn pha.

harley-sportster-southgarage-webike-4

Bình xăng và gù đuôi được chế tác bằng hợp kim siêu bền aluminium với thiết kế thẩm mỹ vô cùng độc đáo. Về phần bình xăng, nó được gò ôm sát theo hình dạng của động cơ V-twin làm chiếc xe trở nên rắn chắc và cơ bắp.

Nắp bình xăng thiết kế lệch độc đáo. Phần gù đuôi chuẩn cổ điển tích hợp ngay một đèn hậu nằm ẩn phía trong. Thiết kế này tạo sự liền mạch từ đầu xe đến gù đuôi xe.

harley-sportster-southgarage-webike-5

Phần rườm rà của đầu xe Sportster cũ đã được làm gọn bằng một đồng hồ đo tốc độ cổ điển nhỏ từ  MotoGadget (mẫu Chrono Classic). Ngoài ra, đèn pha loại nhỏ của Harley cũng được thay thế bằng loại đèn pha 5 inch của thương hiệu Lucas.

harley-sportster-southgarage-webike-6

Một bộ thắng đĩa brembo hoàn toàn mới đã được thay thế cho bộ nguyên bản của HD. Và S.G cũng cung cấp một hệ ống xả titan tăng hiệu suất cùng hệ thống làm mát tuỳ chỉnh để tối ưu hoá công suất của khối động cơ 1200cc V-Twin.

harley-sportster-southgarage-webike-7

Điều cuối cùng làm chiếc xe trở nên đẹp khó cưỡng đó chính là màu sơn. Chiếc xe ra lò cũng hoàn hảo giống như những bản độ trước đó của South Garage. Độ đẹp, độc, lạ của chiếc xe không chỉ được thể hiện trên thiết kế mà còn có cả sức mạnh của cổ máy bên trong.

harley-sportster-southgarage-webike-8

Webike.vn

Ảnh: South Garage

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top