Ngắm Exciter 150 độ dàn chân Racingboy CNC đậm chất chơi

  • 11/11/2019
  •  
     
     
3
(1)

Chiếc xe Exciter 150 độ dàn chân Racingboy CNC cực chất dưới đây đến từ đất nước Malaysia. Con xe độ được nâng cấp với những món đồ chơi xe máy hàng hiếm và đậm chất dân chơi.

Con xe Exciter 150 độ trong bài thuộc sở hữu của một tay chơi xe Malaysia. Điểm nhấn của xe đến từ cặp mâm Racingboy CNC khá hiếm tại Việt Nam. Thêm nữa, chiếc Exciter độ còn được trang bị bộ gắp sau và giảm xóc thương hiệu Ohlins.

Hãy cùng đi vào chi tiết của chiếc xe Exciter 150 độ đẹp này. Đầu tiên, xe được gắn tay thắng Brembo RCS 15. Đây là dòng tay thắng có kết cấu piston bên trong nhỏ và phù hợp cho các dòng xe phổ thông hiện này. Món phụ kiện này được khá nhiều anh em chơi xe ưa chuộng bởi rất nhiều hiệu năng phụ mà nó đem đến. Ví dụ như khả năng tăng chỉnh, chế độ chống gãy và khả năng canh dầu nhanh hơn nhờ ốc gió được bắt trực tiếp trên cùm. Phía trên, con xe độ sử dụng bình dầu Brembo to lớn làm ổ chứa dầu.

Xe được gắn thêm  trợ lực Ohlins pat liền phiên bản tháo PKL để kiểm soát dàn đầu không bị sàng lắc khi chạy tốc độ cao, chi tiết này phải được tinh chỉnh cực tỉ mỉ sao cho trợ lực vận hành êm ái nhất và không gặp trở ngại khi chủ xe đánh lái sang hai bên.

Phần dàn chân trước của chiếc Exciter 150 độ này được tháo bỏ bộ vỏ phuộc nguyên bản. Chủ xe đã hướng đến các sản phẩm nhôm đi kèm, cùng với núm tăng chỉnh CNC màu đen khá đẹp và cùng gam màu chú heo dầu brembo M50 4 pis đối xứng phía trước mà xe đang sử dụng.

Phần lốc máy của xe là sản phẩm của Fz150, đi kèm nắp lọc gió trong suốt để tiện cho chủ xe nhìn ngắm phần nhớt bên trong. Con xe độ sử dụng pô tăng được treo cao cho âm thanh uy lực hơn khi lên ga lớn. Bộ gắp nhôm trở nên đẹp và gọn gàng hơn khi chủ xe quyết định bỏ lên cả hệ thống phanh sau.

Vẻ đẹp của chiếc xe Yamaha Exciter 150 độ này còn nằm ở phần phuộc sau Ohlins bình dầu rời phía sau. Đi kèm với đó là 2 núm chỉnh trên chân phuộc và bình dầu giúp người dùng kiểm soát được hành trình đàn hồi của chiếc xe theo ý muốn bản thân.

Chiếc xe Exciter 150 độ dàn chân đẹp này nổi bật với mâm Racingboy CNC phiên bản khá hiếm gặp ở Việt Nam ta hiện nay. Chủ xe còn có đến 2 cặp CNC mới có thể tạo nên dàn chân hai màu như trong ảnh.

Quả thật là không thiếu ý tưởng để độ một chiếc xe Yamaha Exciter phải không nào? Webike.vn cũng đã giới thiệu đến bạn đọc rất nhiều mẫu xe Exciter 150 độ tuyệt đẹp. Chúng ta chắc chắn sẽ còn có rất nhiều bản độ đẹp tuyệt vời đến từ mẫu xe côn tay đẳng cấp này.

Webike.vn – Tổng hợp.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top