Exciter 150 độ kiểng nhẹ nhàng với dàn đồ chơi đi Phượt cực chất

  • 09/06/2018
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc Exciter 150 độ kiểng nhẹ nhàng dưới đây được chủ xe bộ sung thêm dàn đồ chơi đi Phượt khá chất mà các bạn mê phượt có thể tham khảo. Cùng Webike.vn khám phá chiếc xe độ đẹp này.

Exciter 150 từ ngày xuất hiện cho đến hiện tại vẫn còn nguyên vẹn chỗ đứng trên thị trường Việt Nam. Dòng xe côn tay thể thao underbone của Yamaha để lại ấn tượng sâu sắc đối với dân chơi xe nước nhà bằng những bản độ xe chất lượng từ độ kiểng nhẹ nhàng cho đến hầm hố.

Chiếc Exciter 150 độ dưới đây được làm mới theo phong cách độ kiểng nhẹ nhàng, xe thêm giá trị bởi những món đồ chơi thích hợp cho nhu cầu đi phượt của các bạn trẻ.

Chiếc xe vẫn khoác lên mình dàn áo nguyên thủy của Exciter 150, dàn áo đậm chất thể thao với 2 màu đỏ đen trong phiên bản RC nổi bật.

Phần đầu của Exicter 150 độ kiểng trở nên nhẹ nhàng hơn với ốp mão Exciter cùng cặp kính Yaz khá nổi bật. Mặt nạ của xe cũng được trang bị thêm đèn LED trợ sáng L4 cung cấp ánh sáng tốt hơn khi đi về đêm. Ngoài ra, chúng ta còn thấy thêm Pat biển số trước mang phong cách độ Indo đang thịnh hành.

Nhằm phục vụ nhu cầu đi phượt, chiếc Exciter 150 độ được trang bị thêm thung giữa Givi tích hợp khóa đầy tiện ích cho việc chứa các vật dụng như: đồ nghề sữa xe, hoặc các vật dụng cần thiết khi đi phượt như: áo mưa, điện thoại,… 

Xe trở nên nổi bật hơn hẳn với chống đổ sau CNC màu đỏ cực ấn tượng, nó giúp con chiến mã giảm xây xát hơn khi va chạm cũng như tăng độ thẩm mỹ cho chiếc Exciter 150 độ này.

Phần cánh trái của chiếc xe độ được tạo điểm nhấn nổi bật nhờ đĩa tải nhôm CNC ánh vàng cùng sợi sên xịn.

Phía sau và phần đuôi xe còn được trang bị thêm cảng Givi có công dụng cột đồ đầy tiện ích. Đây cũng là cánh tay đắc lực trong việc giữ thùng Givi đuôi. Đèn xi nhan Spirit Beast có tính năng hạn chế chống gãy cũng như kích thích người ngắm hơn, cùng dãy LED siêu sáng.

Một vài tấm ảnh đọ dáng của chiếc Exciter 150 độ kiểng nhẹ nhàng mà chất cùng với những chiếc xe độ khác. Đây là một bản độ Exciter 150 khá nổi bật và các bạn yêu thích phượt có thể tham khảo cho chiếc xe của mình.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top