Môtô Kawasaki W175 độ Tracker siêu chất tại Thái Lan

  • 26/12/2017
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu xe côn tay giá rẻ Kawasaki W175 đã có một bản độ đơn giản mà ấn tượng đến từ xưởng độ xe Zeus Custom tại Thái Lan.

Hãng xe máy Kawasaki đã chính thức ra mắt mẫu xe côn tay hoài cổ W175 tại triển lãm Thailand Motor Expo 2017 vừa diễn ra. Để góp phần quảng bá cho chiếc xe này, hãng đã hợp tác cùng xưởng độ xe nổi tiếng tại Thái Lan, Zeus Custom để tạo ra 2 bản độ từ chiếc Kawasaki W175.

Một trong 2 bản độ Kawasaki W175 đã được tạo hình theo kiểu dáng cafe racer và can thiệp khá nhiều tới kết cấu nguyên bản của chiếc xe. Trong khi đó, bản độ còn lại đi theo dáng tracker và giữ lại khá nhiều chi tiết nguyên bản của chiếc xe.

Trên bản độ này, Zeus đã thay thế toàn bộ cụm đèn trước của chiếc xe. Vẫn có dạng chóa tròn cổ điển, tuy nhiên đèn pha trước có kích cỡ nhỏ hơn so với W175 nguyên bản, hai bên là cặp xi-nhan đồ chơi cũng có kích thước gọn gàng hơn.

Ở phía trên đèn pha, bảng đồng hồ “zin” của W175 được giữ nguyên. Cũng giống như phiên bản cafe racer mà xedoisong đã có dịp giới thiệu, hãng độ Thái Lan đã giữ lại thiết kế bánh căm cổ điển của W175, nhưng thay cho chiếc xe cặp vành nhôm nhẹ và sắc sảo hơn.

Là một mẫu tracker, chiếc xe được thay lốp gai Pirelli MT60 mới cho cả 2 bánh, cùng với dè trước nguyên bản bị loại bỏ và thay bằng dè độ bằng nhôm nhỏ gọn. Bình xăng nguyên bản của W175 cũng được giữ nguyên, Zeus Custom chỉ trang trí lại bằng cách phối các mảng màu đen mới.

Theo phong cách tracker, ghi-đông của xe đã được thay bằng loại cao hơn. Nằm phía trên ghi-đông là cặp bao tay vân hình thoi cổ điển, gương hậu gắn gù và bình dầu phanh/côn với vỏ bảo vệ bên ngoài bằng thép đan. Ở hai bên thân xe, cặp ốp che nguyên bản của W175 đã được Zeus được đục lỗ và lắp lưới mắt cáo nhỏ ở bên trong.

Khối động cơ SOHC xi-lanh đơn trên chiếc W175 Tracker này chỉ được nâng cấp hệ thống xả thủ công của hãng. Ở phía sau, Zeus cũng đã thay cho chiếc xe bộ yên da thủ công. Bên cạnh đó, phần đuôi xe cũng được tối giản lại với cụm đèn pha cùng đèn xi-nhan nhỏ, dè sau thủ công.

Không thay đổi quá nhiều vào kết cấu của xe, tuy nhiên bản độ tracker naỳ đã khiến Kawasaki W175 trông khỏe mạnh và “phong trần” hơn. Ra mắt lần đầu vào tháng 11 vừa qua, W175 là mẫu mô tô hoài cổ phân khối nhỏ, được hãng xe máy Kawasaki dành riêng cho các thị trường đang phát triển, tại Việt Nam mẫu xe này có giá khoảng hơn 60 triệu đồng.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top