Cùng ngắm Winner X 2019 độ gần trăm triệu siêu đẹp và chất tại Sài Gòn

  • 07/08/2019
  •  
     
     
0
(0)

Đây là con xe Winner X 2019 độ với gói phụ kiện trị giá hơn 50 triệu đồng vừa được một xưởng độ xe giới thiệu. Chiếc Winner X độ trở nên đẹp ấn tượng và chất lượng hơn hẳn so với nguyên bản.

Ra mắt gần được 1 tháng, Winner X đã có nhiều bản độ tuyệt đẹp chứng tỏ sự yêu thích của người dùng dành cho mẫu xe côn tay này. Có thể kể đến như chiếc Winner X độ tem siêu đẹp cùng phụ kiện xe đua trị giá 30 triệu đồng này. Nhiều xe Winner X được chủ nhân chăm sóc kỹ lưỡng, thậm chí tân trang lên mình hàng loạt món đồ hàng hiệu đắt tiền.

Vừa qua, một xưởng độ tại Sài Gòn vừa hoàn thành xong bản độ Honda Winner X với gói độ lên đến 50 triệu đồng, tương đương với một chiếc xe mới. Trong đó, một số món đồ nổi bật của gói độ là kẹp phanh trước Brembo 4 piston, kẹp phanh sau Brembo đối xứng kết hợp với đĩa phanh Galfer Spain 240 mm, cả hai đều đều được gắn kết với khớp nối nhôm CNC.

Phần tay lái của chiếc Winner X độ là sự kết hợp của cùm phanh Brembo RCS19, cùm côn CRG Carbon, bình dầu khói CNC của Brembo. Bao tay và gù Rizoma.

Ở phía dưới, giảm xóc nguyên bản của chiếc Honda Winner X được thay thế bằng giảm xóc Ohlins loại bình dầu rời cho cảm giác vận hành êm ái. Bên cạnh đó, dây dầu và bình dầu cũng được chủ nhân thay thế của thương hiệu Brembo. Đặc biệt, dàn ốc “zin” trên xe cũng được thay bằng ốc Titanium Grade 5 màu tím bắt mắt. Theo giới trong nghề, mỗi con ốc có giá lên tới 200 nghìn đồng. Như vậy, tổng giá trị chiếc xe độ đã lên tới gần 100 triệu đồng.

Ngoài sự lột xác về ngoại hình cùng những món đồ chơi độc đáo, Winner X độ vẫn sử dụng khối động cơ có công suất tương tự thế hệ cũ. Cụ thể, xe sử dụng động cơ 150 phân khối DOHC 4 xi lanh, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch, công suất cực đại 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Mời bạn đọc cùng Webike.vn chiêm ngưỡng chiếc Winner X 2019 độ gần trăm triệu siêu đẹp và chất này:

Bạn đọc có cảm giác thế nào về gói độ trị giá hơn 50 triệu của chiếc Winner X 2019 độ trên đây? Webike.vn cũng tổng hợp nhiều mẫu Winner X độ đẹp để bạn đọc tham khảo tại link này.

Webike.vn – Tổng hợp.

Ảnh: Nguyễn Boo Khiêm

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top