Ngắm Ngọc Trinh “Nữ hoàng nội y” yêu kiều bên quái thú môtô Ducati

  • 26/12/2017
  •  
     
     
0
(0)

Tại gian hàng của Ducati trong triển lãm VIMS 2017 vừa qua, Ngọc Trinh đã xuất hiện lung linh trước bao ánh nhìn của khách tham quan.

Triển lãm mô tô xe máy Việt Nam 2017 vừa khép lại nhưng đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng người tham quan. Tại gian hàng của thương hiệu Ducati, Ngọc Trinh bất ngờ “thả dáng” cùng các mẫu xe phân khối lớn.

Một số thông tin cho biết, “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh đến gian hàng của Ducati để lựa chọn một mẫu xe phù hợp mà cô sẽ sử dụng trong bộ phim sắp tới của mình.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là những thông tin đồn đoán. Hiện tại cô chưa chính thức lên tiếng về việc có sử dụng xe phân khối lớn cho bộ phim sắp tới hay không.

Trong khuôn khổ triển lãm, Ducati mang đến 16 mẫu xe “đình đám” của mình. Trong đó phải kể đến một số cái tên như: Ducati Monster, Ducati Scrambler, Ducati Multistrada,….

Ngoài ra, Ducati còn mang tới triển lãm 4 mẫu xe mới là Ducati Multistrada 950, Ducati Monster 797 mới, Ducati Scrambler Cafe Racer và Ducati Scrambler Desert Sled.

Trong đó mẫu Ducati Monster 797 phiên bản thế hệ mới có2 tuỳ chọn về màu sắc gồm đỏ và trắng nhám. Ducati Monster 797 2017 màu đỏ có giá 388 triệu đồng còn Ducati Monster 797 2017 màu trắng nhám có giá bán 390 triệu đồng.

Tương tự Ducati Multistrada 950 màu đỏ có giá 550 triệu đồng và bản màu trắng nhám có giá 555 triệu đồng. Ducati Scrambler Cafe Racer có giá 431 triệu đồng và cuối cùng là Ducati Scrambler Desert Sled thế hệ mới có giá 429 triệu đồng.

 

Webike – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top