Môtô giá rẻ Royal Enfield Thunderbird 350 độ siêu nam tính

  • 28/02/2018
  •  
     
     
0
(0)

Royal Enfield Thunderbird 350 có công suất, hiệu suất nhiên liệu, độ tin cậy và phong cách tuy đơn giản, giá rẻ nhưng đầy sức quyến rũ.

Chiếc xe môtô Royal Enfield Thunderbird 350 không chỉ là một tàu tuần dương thực tế mà còn là một bức tranh đa năng khi được độ lại. Xưởng độ Maratha Motorcycles từ Mumbai, Ấn Độ đã biến chiếc xe này thành một tác phẩm nghệ thuật, hoàn chỉnh với đồ họa tùy chỉnh độc đáo.

Chiếc xe môtô giá rẻ Royal Enfield Thunderbird 350 trong bài viết này là bản độ độc đáo dành cho cho các tín đồ cuả đạo Hindu Nataraja tại Ấn Độ. Nó được thiết kế không chỉ là một tàu tuần dương thực tế mà còn là một bức tranh đa năng khi được độ lại cho người chơi.

Phần đầu xe được thiết kế với đôi mắt bóng dạng led đầy cá tính, các chi tiết khác như tay lái ngang, gương kiểng, tay nắm… mang đậm chất của những chiếc xe Harley-Davidson 48 độ hiện nay. Yên xe được hạ thấp mang đậm chất bobber, giảm sóc trước sơn đen đầy kích thích.

Trên bản độ này, bình nhiên liệu 15 lít được hãng xe máy Royal Enfield đã được gò lại mang phong cách riêng, trên đó được vẽ hình chân dung của Chúa Shiva bao quanh bởi khói. Theo người sáng tạo bản độ, nó biểu thị sức mạnh của sự sáng tạo và hủy diệt.

Ngoài ra, các chi tiết khác trên xe cũng được vẽ airbrush. Theo Maratha Motorcycles cho biết, tác phẩm hút khói sơn trên thân xe thể hiện sự bình tĩnh của Nữ thần Durga. Bồn chứa nhiên liệu, chắn bùn phía trước, các tấm bên hông tượng trưng cho ‘”andav Swaroop” của Nataraj.

Đèn pha kép trước và sau tùy chỉnh dạng LED. Được chiếu logo thương hiệu trên bảng điều khiển bên cạnh và đèn tay lái. Một cụm đồng hồ dạng analog kết hợp màn hình kỹ thuật số nằm trên đỉnh thanh điều khiển. Xe sử dụng lốp xe Michelin Scorcher. Các đôi bánh hợp kim…

Xe sử dụng lốp xe Michelin Scorcher. Các đôi bánh hợp kim. Bộ truyền chuyển động sửa đổi dây cuaro cũng được thay cho xích nguyên bản, khung xe và gắp sau cũng được tùy chỉnh. phía trước sử dụng hệ thống treo Upside Down và phuộc đơn monoshock ở phía sau.

Vị trí ống xả của xe cũng được độ với tam giác vô cùng độc đáo. Động cơ được trang bị một bộ lọc không khí hình nón và hơn thế nữa, động cơ xi lanh đơn 346 cc sản xuất 19,8 bhp ở 5.250 rpm; và 28 Nm ở 4.000 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số 5 cấp.

 

Webike.vn – Tổng hợp

Theo kienthuc.net.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top