Khám phá Royal Enfield 350 phong cách quân đội với giá chỉ 53 triệu đồng

  • 30/08/2018
  •  
     
     
0
(0)

Royal Enfield vừa cho ra mắt phiên bản 350 Classic Signals mang phong cách quân đội. Đây là mẫu xe đầu tiên của Royal Enfield trang bị phanh ABS 2 kênh, có giá 162.000 rupee, tương đương 2.300 USD.

Để kỷ niệm mối quan hệ lâu dài của mình với quân đội Ấn Độ, Royal Enfield đã cho ra mắt phiên bản Royal Enfield Classic 350 Signals 2018. Đây cũng là mẫu xe môtô Royal Enfield đầu tiên có ABS hai kênh.

Lấy tên từ đơn vị Lục quân Ấn Độ Quân (Indian Army Corps of Signals), phiên bản Royal Enfield 350 Classic Signals mới này sẽ có hai phiên bản bao gồm Airborne Blue và Storm Rider Sand.

Các chi tiết mạ chrome trên thường thấy trên những mẫu Royal Enfield đã được loại bỏ ở 350 Classic Signals, thay vào đó là màu đen kim loại trên ốp đèn pha, nắp động cơ, ống xả, mâm nan hoa và tay lái. Đèn pha của xe và xi nhân sẽ vẫn là loại bóng halogen thông thường.

Đồng hồ tốc độ, đồng hồ báo xăng thiết kế đậm chất cổ điển, nằm phía trên đèn pha trông rất cuốn hút. Nó mang thiết kế khá đơn giản với duy nhất đồng hồ báo tốc độ và hiển thị số quãng đường đã qua. một đồng hồ nhỏ báo xăng xuất hiện bên phải, cùng với đó là ổ khoá điện.

Bình nhiên liệu của xe mang thiết kế hình thoi đơn giản, nó cũng được trang trí bằng huy hiệu Lục quân Signal Corps của Ấn Độ và một số mã vạch cho biết trình tự sản xuất của các phiên bản này.

Yên xe vẫn là dạng solo theo phong cách cũ nhưng thiết kế đậm chất lính hơn, các chi tiết phụ kiện phía sau đi kèm như túi, ba lô… cũng mang một phong cách riêng đầy cá tính mà các mẫu xe trước không hề có.

Hệ thống phanh của mẫu xe này đều ở dạng phanh đĩa đơn thủy lực cả trước và sau. Đặc biệt, trên phiên bản Royal Enfield 350 Classic Signals này nó được thương hiệu xe máy Anh quốc trang bị ABS hai kênh. Hệ thống treo dạng ống lồng thủy lực ở phía trước và giảm xóc đôi phía sau.

Lấy tên từ Lục quân Ấn Độ Quân (Indian Army Corps of Signals), phiên bản Royal Enfield 350 Classic Signals có hai phiên bản Airborne Blue và Storm Rider Sand. Phiên bản Airborne Blue sở hữu màu sơn xanh, tượng trưng cho lực lượng Không quân. Phiên bản Storm Rider Sand có màu nâu giống với màu đồng phục của quân đội Ấn Độ.

Royal Enfield 350 Classic Signals mới được trang bị động cơ tương tự Royal Enfield Classic 350 tiêu chuẩn, đó là khối động cơ xi-lanh đơn 346 cc, làm mát bằng không khí với công suất 19 mã lực ở 5.250 vòng/phút và mô-men xoắn 28 Nm tại 4.000 vòng/phút, hộp số côn tay 5 cấp.

Tại thị trường Ấn Độ, giá xe Royal Enfield Classic 350 Signals 2018 khoảng 162.000 rupee, tương đương 2.300 USD (khoảng 53 triệu đồng). Đây được xem là sự lựa chọn hợp lý cho những người mới chơi xe môtô phân khối lớn hoặc muốn chọn một chiếc xe hoài cổ, cá tính.

Webike.vn – Tổng hợp

Theo 24h

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top