Vietnam AutoExpo 2019 sắp khai màn, nhiều ông lớn xuất hiện

  • 27/05/2019
  •  
     
     
0
(0)

Những tên tuổi như Vinfast, Mitsubishi, Harley Davidson, Triumph, Royal Enfield… sẽ giới thiệu sản phẩm của mình tại Vietnam AutoExpo 2019.

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa, từ ngày 12 đến 15/06/2019 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia – NCC, Hà Nội, Triển lãm quốc tế lần thứ 16 về Phương tiện Giao thông, vận tải và Công nghiệp hỗ trợ – Vietnam AutoExpo 2019 sẽ chính thức khai mạc.

Nhiều mẫu xe danh tiếng sẽ có mặt tại AutoExpo 2019

Tại triển lãm khách hàng có cơ hội trải nghiệp rất nhiều các dòng xe khác nhau như xe du lịch, xe tải, xe buýt, xe chuyên dụng và các loại mô tô, xe máy, xe điện được trưng bày và giới thiệu với số lượng lớn, mẫu mã đa dạng với nhiều chủng loại phong phú.

Những thương hiệu sẽ xuất hiện tại triển lãm lần này như Vinfast, Mitsubishi, Harley Davidson, Triumph, Royal Enfield… Nhiều hãng không chỉ mang đến triển lãm những sản phẩm tuyệt vời cho mọi người chiêm ngưỡng, mà còn tổ chức nhiều hoạt động trình diễn và lái thử xe rất hấp dẫn ngay tại không gian bên ngoài triển lãm, để người xem tăng thêm cảm xúc và trải nghiệm thực tế.

Bên cạnh đó xe thương mại và xe chuyên dụng đã trở thành thế mạnh của AutoExpo những năm gần đây. TCT máy động lực và máy nông nghiệp Việt Nam – VEAM trưng bày nhiều mẫu xe ô tô vận tải trên diện tích hơn 500m2. Các công ty Dongfeng, Howo, Isuzu, Hino, Maz, Palfiger… giới thiệu nhiều sản phẩm mới.

Lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ là nội dung quan trọng của triển lãm nhằm thúc đẩy hơn nữa ngành công nghiệp sản xuất và lắp ráp ô tô, xe máy tại Việt Nam. Các loại phụ tùng, linh phụ kiện, bảo dưỡng, sửa chữa và đồ chơi ô tô, xe máy với hàng trăm gian trưng bày trong nước và quốc tế như DCar, Exxon Mobil, Kenda Vietnam, Yangmin, Vietmap, Lotus Việt, Maxxis, Năm Vũ, TechGlobal, dầu nhờn S-OIL, Đặng Gia, Tân Phát… Ngoài sự hiện diện của các đơn vị sản xuất kinh doanh trong nước, tại triển lãm còn có các khu trưng bày riêng của các doanh nghiệp đến từ Trung Quốc, Nga, Mỹ, Belarus, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Ấn Độ, Indonesia và Đài Loan…

Triển lãm sẽ mở cửa cho công chúng từ 10h00 đến 17h30 ngày 12/06, và tiếp tục đón khách từ 09h00 đến 17h30 trong 03 ngày từ 13/06 đến hết ngày 15/06/2019. Với sự đầu tư công phu cùng nhiều hoạt động hấp dẫn, Vietnam AutoExpo 2019 kỳ vọng sẽ thu hút 35.000 lượt khách tham quan, khẳng định vai trò là sự kiện thường niên uy tín và chuyên nghiệp nhất của thị trường ô tô, xe máy phía Bắc Việt Nam.

Webike.vn – Tổng hợp

Theo Dân Việt

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top